Những ưu điểm vượt trội của tủ bếp Acrylic

Bạn đang muốn sở hữu một bộ tủ bếp acrylic và bạn thắc mắc liệu rằng chất liệu và độ bền của loại tủ bếp này như thế nào?  Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho riêng bạn

Xem thêm:Vì sao nên lựa chọn tủ bếp Acrylic

tủ bếp Acrylic An cường
Đầu tiên chúng ta tìm hiểu về chất liệu Acrylic. Từ Acrylic đây một nhóm nguyên liệu là nhựa dẻo có nguồn gốc từ các hợp chất như axit acrylic hay axit metacrylic. Các dẫn xuất acrylic được thêm vào để tạo ra một loại vật liệu có thể được sử dụng với nhiều mục đích.
Ở nước ta thì chúng còn được gọi chung chung là Mica. Thực chất thì Acrylic là tên gọi của một loại khoáng vật và với ý nghĩa là lấp lánh, bởi tính đăc thù của nó chất bóng đều, óng ánh tự nhiên.
Các vật liệu được tạo ra từ hỗn hợp Acrylic nhiệt dẻo đều có khả năng chịu tác động, chịu nhiệt cao,ngoài ra còn có khả năng chống tia cực tím. Chính vì lẽ đó mà Acrylic được biết đến là vật liệu mang phong cách sang trọng và xuất sắc trong việc thể hiện độ bền.

>>Xem thêm:Sự khác nhau giữa tủ bếp Acrylic và tủ bếp Laminate

tu-bep-acrylic

mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

Dòng sản phẩm Acrylic này tạo được sự ấn tượng và sang trọng lớn bởi tất cả những ưu điểm :
– Thân thiện với môi trường,
– Màu sắc phong phú, dễ gia công,
– Bền và nhẹ so với các loại vật liệu như kính, ceramic, nhôm.
Chính vì lẽ đó, vật liệu Acrylic được sử dụng ngày càng nhiều trong ngành nội thất đặc biệt là tủ bếp acrylic, tủ quần áo…
– Tủ bếp acrylic có khả năng chống chịu trày xước và nhiệt độ cao nhờ vào đặc tính vật liệu này.
– Ngoài ra chúng có khả năng chống nước cao nên tình trạng mốc ẩm hầu như là không có. Chúng có thể đặt cạnh nơi tiếp xúc nhiều với nước.
– Bề mặt nhẵn bóng cũng co thể dễ dàng trong việc vệ sinh , bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn có thể làm sạch nó.
– Do công nghệ sản xuất với kĩ thuật cao nên các lát được gắn khớp với nhau tránh tình trạng cong vênh tăng tuổi thọ đến vài chục năm.
– Mang lại tính thẩm mỹ cao

Giá của tủ bếp acrylic
Giá của một chiếc tủ bếp acrylic là cao nhất trong các tủ bếp công nghiệp hiện nay nhưng với giá thành lại không cao so với một chiếc tủ đẹp như vậy và cũng là giá thành phải chăng vừa với các túi tiền của hầu hết các hộ gia đình, nó rẻ hơn một số tủ bếp gỗ cao cấp mà vẫn mang lại độ sang trọng tiện lợi và độ bền cao hơn với các tủ bếp gỗ.

Đơn vị nào Làm  tủ bếp Acrylic tại Hà Nội uy tín.

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic tại Hà Nội.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632