Nội thất gỗ óc chó- Đẳng cấp gia chủ

Trong xã hội hiện đại, khi mà đời sống con người ngày càng phát triển, nhu cầu sống của con người cũng theo đó cũng tăng theo, từ ăn ngon, mặc đẹp, chất và đến không gian sống cũng phải thoải mái, hiện đại , đẹp, tiện nghi .
Một trong những chất liệu gỗ để thi công các sản phẩm nội thất được sử dụng nhiều trong những căn biệt thự, chung cư , văn phòng cao cấp chính là chất liệu gỗ óc chó  cao cấp.

xem thêm: Những sản phẩm nội thất gỗ óc chó được ưa chuộng

noi-that-go-oc-cho
Cây óc chó là một loại cây gỗ lâu năm với bề mặt thân cây xù xì như óc chó và thường được trồng ở những khu có thời tiết lạnh. Gỗ óc chó còn có tên gọi là khác là gỗ Walnut, đây là loại gỗ lá rộng, phân bố chủ yếu ở phía Đông nước Mỹ. Một đặc điểm khác biệt so với nhiều loại gỗ tự nhiên khác chính là vân gỗ óc chó rất độc đáo cùng với màu sắc nổi trội. Đây cũng chính là điểm thu hút lớn nhất của các sản phẩm nội thất gỗ óc chó .
ban-ghe-go-oc-cho-dep

Bàn ghế gỗ óc chó

Chất liệu gỗ óc chó rất cứng, rất đanh gỗ và vân gỗ , màu sắc gỗ cũng rất đẹp mà không có bất kì một loại gỗ nào có thể làm giả nó được .
Gỗ óc chó loại 1 được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, sau khi trải qua các quá trình tẩm, sấy khắt khe với quy trinh kỹ thuật máy móc hiện đại nên chất lượng của các sản phẩm nội thất gỗ óc chó không cần phải bàn cãi .Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của gỗ óc chó loại 1 đó là : tâm gỗ có vân sóng đều hoặc cuộn xoáy rất đẹp mắt. Màu gỗ rất tự nhiên nên các sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó thường có màu nâu hạt dẻ hoặc màu socola độc đáo, sang trọng như tủ bếp gỗ óc chó, bàn ghế gỗ óc chó, sofa gỗ óc chó. Hơn nữa nó rất những sản phẩm nội thất làm từ chất liệu này còn chắc chắn, chịu lực tốt nên không bị cong vênh, biến dạng, chống mối mọt cao nên kể cả ở môi trường thời tiết khắc nghiệt như ở  Việt Nam.

tủ bếp gỗ óc chó

Nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội

Gỗ óc chó đang được sử dụng rất rộng rãi trong trang trí nội thất gia đình, làm cửa , bàn ghế, giường tủ , giá sách, không những thế nó còn được sử dụng khá phổ biến trong các siêu xe, siêu thuyền…

giuong-ngu-go-oc-cho (3)

Các sản phẩm nội thất về gỗ óc chó thường không quá cầu kì chi tiết mà đơn giản về đường nét nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế, khác biệt so với các sản phẩm nội thất làm từ chất liệu gỗ tự nhiên khác. Mặt khác, chính vì sản phẩm nội thất gỗ óc chó rất đẹp, sang trọng nên nó có giá thành khá cao nhưng nếu so về chất lượng và thẩm mỹ với các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên khác thì mức giá này có thể chấp nhận được.
Với xuất xứ tự nhiên, gỗ óc chó luôn mang đến cho người dùng cảm giác gần gũi, ấm cúng dễ chịu và nó không có hại đến sức khỏe của người sử dụng . Về mặt phong thủy, bản chất của nó cùng hệ thống vân gỗ uyển chuyển, đầy tính thẩm mỹ, đó là cơ sở của sự sung túc , may mắn cho gia chủ về công việc cũng như cuộc sống
Ngày nay dòng sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp đang được sử dụng ngày càng nhiều ở khắp nơi trên thế giới.

Thi công nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội

Tự hào là đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho quý khách những bộ sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mĩ cũng như chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã, sản phẩm và thi công nội thất gỗ óc chó, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

Website http://noithataua.com/

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632