Nội Thất Âu Á đơn vị thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp

Thiết kế tủ bếp không phải chỉ dựa trên nguyên tắc nhất định, mà còn đòi hỏi phải nghiên cứu và phân tích lối sống – nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng, từ đó mới có thể biến những ý tưởng, giấc mơ của khách hàng trở thành hiện thực. Đó cũng chính là lý do Ni Tht Âu Á muốn giúp bạn Biến ngôi nhà thành t m, biến phòng bếp trở thành nơi “giữ lửa” cho mái ấm gia đình”.

Tư vấn tận tình

Bất cứ ý tưởng thiết kế tủ bếp nào từ quý khách hàng đều sẽ được các chuyên gia thiết kế Nội thất Âu Á chúng tôi chia sẻ một cách tận tình nhất – với đội ngũ chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất tại Hà Nội.

Chính vì thế, mà trước khi tiến hành thiết kế tủ bếp cho khách hàng đòi hỏi phải có một quá trình phỏng vấn chuyên nghiệp. Bắt đầu từ việc phỏng vấn những nhu cầu của quý khách thông qua đàm phán và sử dụng những hình ảnh mô phỏng để từ đó xác định nhu cầu và sở thích, và nếu bạn muốn tiến hành sớm hơn thì có thể gặp bạn tại công trình để đo lường và đánh giá nhà bếp của bạn. Một khi sở thích cá nhân của bạn được chúng tôi xác định rõ ràng, chúng tôi có thể dễ dàng thiết lập những sản phẩm, thiết bị phụ kiện cho phù hợp với không gian thiết kế nội thất tổng thể nhà bạn. Sau khi tổng hợp thông tin từ quý khách hàng chúng tôi tư vấn phong cách thiết kế và báo giá sơ bộ cho khách hàng quyết định.

thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp

Thiết kế tbếp sơ b trên máy tính

Thiết kế tủ bếp sơ bộ trên máy tính giúp khách hàng hiểu được phần nào dự án thiết kế tủ bếp. Tại buổi gặp thứ 2 chúng tôi sẽ triển khai các chi thiết thiết kế trên máy vi tính khi đó quý khách có thể đưa ra những ý kiến đóng góp dưới sự tư vấn của chúng tôi, từ đó đi đến giải pháp thiết kế hợp lý nhất.

Tại đây quý khách có thể lựa chọn các chi tiết thiết kế và vị trí thiết kế từ danh mục bao gồm: chậu, vòi rửa, bếp gas, máy hút mùi và các phụ kiện nhà bếp liên quan kèm theo, đồng thời báo giá chi tiết từng sản phẩm với giá ưu đãi nhất tới quý khách hàng. Như vậy, bước này quý khách hoàn toàn có thể biết mình phải đầu từ một khoản bao nhiêu cho một không gian phòng bếp gia đình và quyết định nó có phù hợp với không gian nội thất của gia đình mình hay không.

Thiết kế t bếp chi tiết đt đến s hài lòng ca quý khách

thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp

Thiết kế tủ bếp chi tiết cho đến khi khách hàng hài lòng. Tại thời điểm này các nhà thiết kế của Nội thất Âu Á chúng tôi tiến hành thiết kế không gian bếp chi tiết với bản thiết kế 2D và 3D. Sau khi thiết kế xong chúng tôi sẽ tương tác trực tiếp với khách hàng qua email nếu quý khách không phiền thì sẽ có thêm một vài buổi trao đổi và qua những buổi trao đổi này khách hàng có thể thay đổi phong cách thông qua bản vẽ của mình. Sau khi nhận được sự hài lòng chấp thuận từ bản vẽ kỹ thuật chúng tôi mới bắt tay vào kiểm duyệt và tiến hành thi công.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về ngân sách báo giá theo bản vẽ tủ bếp gỗ, bởi chúng tôi đảm bảo nó sẽ không bị tác động đáng kể để chi phí nghiệm thu theo thực tế đôi khi giá còn giảm nhẹ so với bản thiết kế ban đầu.

Nội Thất Âu Á đơn vị thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp

VỀ CHÚNG TÔI

Với đội ngũ chuyên gia thiết kế nhiều kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, Nội thất Âu Á ngày càng nhận được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Nếu Quý khách hàng đang cần 1 đơn vị thiết kế và thi công nội thất tốt nhất cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi.

PHƯƠNG CHÂM

Với giá trị cốt lõi “Chất lượng – Hiện đại – Phong cách – Đam mê”, và hướng tới phương châm “Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là niềm tự hào của Công ty”, Nội Thất Âu Á đã và đang nỗ lực đổi mới, sáng tạo để mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

TRÁCH NHIỆM

Bất cứ khi nào bạn muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, phong cách, tiện nghi, ấm cúng thì hãy đến với Nội thất Âu Á. Hạnh phúc của bạn chính là trách nhiệm của chúng tôi.

XEM THÊM: http://noithataua.com/bao-gia-thiet-ke-noi-that/