Nội thất đồ gỗ óc chó có tốt không?

Chất liệu gỗ óc chó là là loại gỗ tự nhiên quý hiếm và thuộc loại chất liệu gỗ sang trọng nhất trên thị trường nội thất hiện nay nhưng sản phẩm nội thất đồ gỗ óc chó vẫn khiến người khách hàng cảm thấy băn khoăn một chút vì liệu rằng chúng có thực sự tốt không? Hãy cùng nội thất Âu Á tìm hiểu kĩ hơn về loại chất liệu gỗ này nhé.

Xem thêm: Phân biệt các loại gỗ óc chó trên thị trường hiện nay.

giuong-ngu-go-oc-cho (3)

Những thông tin cơ bản về chất liệu gỗ óc chó tại Việt Nam hiện nay:

Chất liệu gỗ óc để làm đồ gỗ óc chó còn được gọi với các tên gọi khác nhau như gỗ óc chó tự nhiên,gỗ óc chó nhập khẩu loại 1, loại 2, 3 … Đây là một loại gỗ quý, rất sang trọng, nó được dành để làm các sản phẩm nội thất gia đình hay làm nội thất cho các siêu xe. Gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ về, với các ưu điểm nổi trội như vân gỗ đẹp, gỗ chắc, khả năng chụi lực, chống cong vênh mối mọt rất tốt.

tủ bếp gỗ óc chó

Các sản phẩm đồ gỗ óc chó có màu sắc khá đa dạng tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng ấm cúng và gần gũi. Chất liệu gỗ óc chó có màu nâu nhạt hay nâu đậm socola.Gỗ khi nhập về Việt Nam được trải qua những quy trình xử lý, tẩm xấy kỹ lưỡng nên các sản phẩm nội thất đồ gỗ óc cho không chỉ có giá trị sử dụng lâu dài mà còn rất an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn thích chất liệu gỗ cao cấp này thì bạn có thể thoải mái và yên tâm lựa chọn chất liệu gỗ óc chó để thiết kế các sản phẩm nội thất như sofa gỗ óc chó, tủ bếp gỗ óc chó, bàn ăn  hay bất kì đồ dùng nội thất nào. Mội ưu điểm đặc biệt nữa của gỗ óc chó nữa đó là chất liệu gỗ này cực kì tốt cho sử khỏe, khi người cao tuổi nằm trên chiếc giường được làm từ chất liệu gỗ óc chó sẽ không còn cảm thấy đau mỏi lưng và giúp người dùng có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.

Đồ gỗ óc chó không chỉ có giá trị sử dụng cao mà nó còn mang lại sự đẳng cấp của người sử dụng

bàn ăn gỗ óc chó

Các sản phẩm đồ gỗ óc chó được thi công từ những ván gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ nên các sản phẩm này có chất lượng rất tốt. Phần tâm gỗ có thể  kháng sâu thế nên các sản phẩm đồ gỗ óc chó không bao giờ xảy ra hiện tượng bị mối mọt phá hoại. Toàn bộ những ưu điểm trên nên đồ gỗ óc chó luôn được xếp vào những loại chất liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn để thi công nội thất gia đình

Với những sự nổi bật về mặt chất lượng và tính thẩm mỹ trên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng chất lượng đồ gỗ óc chó. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều  cơ sở thi công đồ gỗ óc chó được làm từ gỗ óc chó loại 2,3  gỗ không đạt tiêu chuẩn nên bạn cần tìm hiểu kĩ và chọn những đơn vị thi công đồ gỗ óc chó uy tín để có những bộ sản phẩm tốt nhất

Đơn vị nào thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội?

Là một cơ sở đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp và uy tín trên địa bàn Hà Nội, nội thất Âu Á luôn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, đem đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất mỗi khi đến với các cửa hàng của công ty.Công ty chúng tôi luôn cam kết các chương trình bảo hành, tư vấn lắp đặt…một cách chuyên nghiệp nhất tới các quý khách.Nếu bạn có nhu cầu  tìm đến một cơ sở chuyên cung cấp và thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội thì nội thất Âu Á chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Để có thêm chi tiết về các sản phẩm làm từ đồ gỗ óc chó và nhận được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty nội thất Âu Á

Địa chỉ: Liền kề 21,37 Bộ Công An- Đường Tố Hữu,Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.