Sofa gỗ óc chó có tốt không?

Mặc dù đồ gỗ óc chó ngày càng được ưa chuộng trên thị trường song vẫn còn không ít khách hàng vẫn luôn đặt ra hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, phân vân không biết có nên chi ra một số tiền lớn để sắm chúng hay không và sofa gỗ óc chó không phải ngoại lệ. Vậy có nên mua sofa gỗ óc chó không? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách có cái nhìn cụ thể hơn nhằm đưa ra quyết định tốt nhất cho mình.

Xem thêm:

Sofa gỗ óc chó dành cho phòng khách có diện tích nhỏ

Địa chỉ cung cấp sofa gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

sofa gỗ óc chó

Trước tiên mình xin nói về các đặc tính nổi trội của gỗ óc chó. Loại gỗ này sở hữu những ưu điểm vượt trội mà khó có chất liệu nào có được. Đó là tính kháng sâu, chống mối mọt, không bị ảnh hưởng từ môi trường, tính chịu lực cao, dễ dàng bền đẹp ngay cả trong điều kiện không tốt,… Vì vậy, có thể kết luận quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nội thất gỗ óc chó.

sofa-go-oc-cho

Mẫu sofa gỗ óc chó cao cấp

Về hình thức, sofa gỗ óc chó mang sắc nâu trầm đặc trưng, toát lên vẻ lịch lãm mà mộc mạc, gần gũi. Bề mặt gỗ được bao phủ bởi hệ thống vân gỗ cuộn xoáy hay lượn sóng đầy tinh tế, nhấn mạnh khía cạnh nghệ thuật cho không gian phòng khách.

Không chỉ vậy, loại gỗ này còn cực kỳ linh hoạt, dễ tạo nên các thiết kế ấn tượng, độc đáo, góp phần tạo nên đẳng cấp khác biệt của gia chủ. Chính vì thế mà nó được ưu ái sử dụng trong nội thất cao cấp như Rolls Royce, Bentley,… nhằm làm tăng giá trị thương hiệu

Với những đặc điểm trên, hy vọng quý khách có thể đưa ra quyết định có nên mua sofa gỗ óc chó không. Nếu vẫn còn băn khoăn, Cát Tường mời quý khách đến trực tiếp tại showroom trưng bày sản phẩm của chúng tôi để trải nghiệm và cảm nhận.

Lựa chọn thi công sofa gỗ óc chó tại Nội thất Âu Á, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi:

  •  Tư vấn miễn phí tại nhà với bàn ghế có kích thước phù hợp với phòng khách.
  •  Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành 50% ngoại thành.
  • Bảo hành 10 năm về chất lượng.
  •  Miễn phí bảo trì sơn mới lại 1 lần sau 10 năm.

Ngoài ra, kích thước của sofa và màu sắc của bộ đệm sofa gỗ óc chó có thể được thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với không gian và phong cách của gia đình bạn nhất.

Luôn được thiết kế với những kích thước cự kì chuẩn phong thủy từ kích thước của chân bàn, chân ghế cho tới kích thước của những bàn trang trí, bộ sofa gỗ óc chó sẽ đem lại không gian sống thoải mái và hạnh phúc nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu thi công sofa ghế óc chó tại Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632