Sofa gỗ óc chó dành cho phòng khách có diện tích nhỏ

Những mẫu sofa gỗ óc chó được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế mang đến cho không gian phòng khách của gia đình bạn một vẻ đẹp sang trọng và đầy lôi cuốn.

Xem thêm:

Đối với mỗi gia đình hiện nay, phòng khách luôn là trung tâm để gia chủ tiếp khách và là nơi quây quần của các thành viên trong gia đình. Và bộ sofa phòng khách chính là vật dụng quan trọng để giúp các cuộc trò chuyện được diễn ra vui vẻ, sôi nổi và thú vị hơn. Để làm được điều đó, Nội thất Âu Á xin giới thiệu tới quý độc giả sản phẩm sofa gỗ óc chó – Món đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp, sang trọng.

Sản phẩm sofa gỗ óc chó phòng khách được làm từ chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu, đã trải qua giai đoạn kiểm duyệt kỹ càng cùng những công đoạn tẩm sấy, xử lý gỗ chặt chẽ. Vì thế, mỗi bộ sofa gỗ óc chó đều được đảm bảo không cong vênh, không mối mọt, không co ngót và có khả năng chịu lực tốt. Hơn nữa, chất liệu gỗ óc chó nổi tiếng với gam màu nâu socola riêng biệt cùng đường vân gỗ bắt mắt đã tăng thêm điểm cộng thu hút nhiều gia đình hơn.

Quý độc giả có thể tham khảo trực tiếp tại showroom của Nội thất Âu Á hoặc theo dõi qua một số hình ảnh về sofa gỗ óc chó dưới đây.

Trong các thành phố lớn hiện nay, không ít các gia đình sở hữu một ngôi nhà có diện tích nhỏ nên việc tìm kiếm bàn ghế phòng khách cũng không phải là điều dễ dàng. Với những thiết kế sofa gỗ óc chó đơn giản mà tinh tế dưới đây, quý độc giả sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi mua sắm sofa phòng khách cho gia đình mình.

sofa gỗ óc chó

 

sofa gỗ óc chó

Hai kiểu dáng sofa gỗ óc chó trên là hai sản phẩm tiêu biểu cho những phòng khách có diện tích khiêm tốn. Bộ sofa gỗ được thiết kế theo hình chữ L, đặt sát tường giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Điểm nhấn của những bộ sofa gỗ óc chó này chính là sự hòa quyện giữa màu sắc của gỗ óc chó, bộ đệm, gối ôm cùng các chi tiết phụ kiện trang trí.

Nếu quý độc giả là người ưa chuộng trường phái sang trọng, tinh tế thì có thể tham khảo sofa óc chó

Ngược lại với những chủ nhân yêu thích sự trẻ trung, mới lạ trong phòng khách thì bộ ghế sofa gỗ óc chó là gợi ý hoàn hảo.

Đơn vị thi công sofa gỗ óc chó uy tín tại hà nội

Nếu quý khách có nhu cầu thi công sofa ghế óc chó tại hà nội, quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632