Sự vượt trội của tủ bếp Acrylic so với các loại tủ bếp khác

Theo một khảo sát trên thị trường thì gần 70% người tiêu dùng chọn tủ bếp Acrylic khi quyết định mua tủ cho phòng bếp của gia đình mình. Tủ bếp Acrylic đã trở thành một trong những loại tủ bếp gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Loại tủ bếp này không chỉ có kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt mà tính chất của vật liệu Acrylic rất phù hợp với điều kiện thời tiết cũng như nét văn hóa của Việt Nam. Qua môt đặc điểm trên chúng ta đã phần nào biết được nguyên nhân vì sao nhiều khách hàng lại chọn nó như vậy. Quả thực tủ bếp Acrylic là một trong những cái tên hot nhất trong lĩnh vực nội thất gia đình hiện nay

Xem thêm:

tu bep acrylic

Mẫu tủ bếp Acrylic cao cấp

Bắt đầu từ nguồn gốc của Gỗ Acrylic:
Nhiều khách hàng quan niệm sử dụng gỗ tự nhiên mới tốt vì được sản sinh ra từ tự nhiên qua trong quá trình hàng mấy chục năm, thậm chí lên đến hàng trăm năm mới hình thành được cây gỗ có thể mang để phục vụ sản xuất. Vì vậy chất liệu gỗ tự nhiên tốt hơn và quý hơn gỗ công nghiệp. Tuy nhiên những hiểu biết như trên là chưa hoàn toàn chính xác. Gỗ tự nhiên rất quý và về mặt thẩm mĩ rất đẹp nhưng ở khí hậu Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều nên việc bảo quản đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên quả thật  rất khó khăn. Mà không gian phòng bếp là nơi thường xuyên có độ ẩm rất cao nên sử dụng gỗ tự nhiên không phải sự lựa chọn của số một của người tiêu dùng. Gỗ tự nhiên nếu không được xử lý kĩ lưỡng dễ bị mối mọt dễ xâm nhập, dễ thấm nước và nước làm hư hỏng bề mặt gỗ tự nhiên.

– Chất liệu gỗ công nghiệp có rất nhiều loại gỗ công nghiệp khác nhau có chất lượng từ thấp lên cao để phục vụ mọi nhu cầu của con người. Nên các bạn có thể bắt gặp chất liệu với nhiều mức giá khác nhau của gỗ công nghiệp. Từ những loại gỗ MFC dán Melamine có vài trăm nghìn một mét vuông đến những loại gỗ công nghiệp cao cấp có vài triệu đồng một mét vuông. Có như vậy mới nhận ra được sự phổ biến của các loại gỗ công nghiệp trong cuộc sống ngày hôm nay. Cũng chính vì thế nhiều khách hàng chưa biết chính xác được độ tốt của một số loại gỗ công nghiệp như Acrylic hay Laminate.

tu-bep-acrylic

Mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

Nội thất Âu Á chuyên thi công các loại tủ bếp từ chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Các khách hàng đến với Âu Á thường chọn cho mình  gỗ Laminate và gỗ Acrylic có nguồn gốc chủ yếu nhập khẩu từ Malaysia hoặc các nước phương tây. Các loại gỗ công nghiệp trên có thể giải quyết bài toán mà người sử dụng lo lắng đối với gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp được gắn bởi keo và bột gỗ nên mối mọt khó có thể xâm nhập được; với dây chuyền tiên tiến dán chỉ không đường cạnh của Đức đảm bảo tính thẩm mĩ và tránh ngấm nước tuyệt đối.

 Các chủng loại để lựa chọn:

Gỗ Acrylic cũng có nhiều dòng cho quý khách lựa chọn:

  • Acrylic Pha lê,
  • Acrylic chống trầy 6H
  • Acrylic bóng gương.

Với mỗi loại gồm nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau để quý khách có thể lựa chọn.

Sự vượt trội của gỗ Acrylic so với các loại gỗ khác:
Với gỗ Acrylic có các đặc điểm là độ bóng cao, độ chống trầy xước cao, mỗi tấm gỗ được xử lý với công nghệ hiện đại đảm bảo tủ bếp gia đình luôn bền đẹp, sáng bóng không tỳ vết. Nếu thời gian sử dụng thời gian quá lâu mà có xuất hiện các vết xước nhỏ hay làm giảm độ sáng bóng chỉ cần lau qua lại một lớp phủ bóng đảm bảo tủ bếp gia đình bạn sẽ trở nên như mới dù thời gian sử dụng có thể đã qua 10 hay 20 năm.
Như đã tìm hiểu ở trên với công nghệ hiện đại ép dán chỉ cạnh mà gỗ Acrylic chúng tôi cung cấp đảm bảo tránh ngấm nước tuyệt đối.

Với rất nhiều khách hàng tìm đến Nội thất Âu Á trong nhiều năm qua, với những khách hàng lựa chọn gỗ Acrylic để làm tủ bếp thì chưa hề có trường hợp khách hàng yêu cầu bảo hành sản phẩm tủ bếp. Vì đến đến nay chất liệu làm tủ bếp gỗ Acrylic vẫn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, các loại tủ bếp như tủ bếp Laminate, Xoan Đào, óc chó cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng
Ngoài ra với lựa chọn phụ kiện có chất lượng cao phù hợp và cách sử dụng bảo quản hợp lý, chúng tôi đảm bảo rằng  những mẫu tủ bếp Acrylic của gia đình bạn luôn bền đẹp và tạo sự hài lòng đối với khách hàng!

Thi công tủ bếp Acrylic tại Hà Nôi

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic uy tín tại Hà Nội.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632