Tại sao nên lựa chọn tủ bếp gỗ công nghiệp

Với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật đã cho phép các công ty nội thất sản xuất ra nhiều loại tủ bếp gỗ công nghiệp với mẫu mã đẹp, độ bền cao, giá cả phải chăng. Hãy cùng Nội thất Âu Á xem qua một số lý do dưới đây để hiểu rõ hơn tại sao bạn nên chọn sản phẩm tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cho gia đình mình.

Xem thêm:

Tại sao nên lựa chọn tủ bếp gỗ công nghiệp

Có nên thi công tủ bếp gỗ công nghiệp

tủ bếp gỗ công nghiệp

  1. Giá thành thấp:

Do việc gia công khá đơn giản và tốn ít thời gian hơn, có thể sản xuất đồng loạt nên giá thành của tủ bếp gỗ công nghiệp thường thấp hơn, hợp lý hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Vì vậy tủ bếp gỗ công nghiệp có thể phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình.

  1. Công năng sử dụng cao:

Có rất nhiều loại gỗ công nghiệp như: gỗ Laminate, gỗ Acrylic, gỗ MFC… Mỗi loại gỗ mang những đặc tính riêng biệt, khác nhau: chống mối mọt, chống ẩm cao, chịu nhiệt cao và không bị ảnh hưởng bởi hóa chất thông thường, không cong vênh qua quá trình sử dụng. Chính nhờ sự đa dạng về chất liệu nên tủ bếp gỗ công nghiệp ngày càng phong phú hơn và có tính ứng dụng cao.

  1. Đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc:

Tủ bếp gỗ công nghiệp dễ dàng tạo hình, làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau nên có nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc mang lại nhiều phong cách cho không gian nội thất  mỗi ngôi nhà và làm cho gian bếp trở nên ấn tượng hơn.

Dễ vệ sinh, lau chùi sau khi sau chế biến thức ăn và khả năng chống trầy xước: Đặc biệt hơn nữa là tủ bếp gỗ công nghiệp rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

  1. Chất lượng kỹ thuật đảm bảo:

Trước khi thi công tủ bếp gỗ công nghiệp thì các nhà sản xuất sẽ phải tiến hành xử lý kỹ thuật toàn bộ gỗ nguyên liệu bao gồm công đoạn tâm sấy gỗ, xử lý chống ẩm mốc, mối mọt, sơn lót, tạo bóng bề mặt… nhằm giúp cho những bộ tủ bếp có thể thích ứng với tác động của môi trường bên ngoài, để nâng cao tuổi thọ và tính thẩm mỹ.

  1. Phù hợp với nhiều kích thước phòng bếp:

Do có đa dạng về kiểu dáng thiết kế : tủ bếp hình chữ l, I, U, L… nên những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp có thể phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn.

  1. Dễ dàng di chuyển, lắp đặt:

Tủ bếp gỗ công nghiệp là sản phẩm ra đời trên cơ sở sự phát triển của khoa học , kỹ thuật, công nghệ. Do đó, toàn bộ cấu tạo, kiểu dáng, kích thước cửa đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo có thể dễ dàng  trong quá trình thiết kế và thi công. Lắp đặt và thi công tủ bếp gỗ công nghiệp có trọng lượng tương đối nhẹ, dễ dàng  tháo lắp và di chuyển nên khá phù hợp với các căn hộ trung cư, căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.