Thi công bàn ghế gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Bàn ghế gỗ  óc chó trong phòng khách là nơi để tiếp khách theo đúng tên gọi của nó, đó là nơi thể hiện sự hiện đại của không gian phòng khách cũng như đẳng cấp của gia chủ. Vì thế khi lựa chọn các mẫu mã và trang trí nội thất cho gia đình mình, không một ai có thể bỏ qua bộ sản phẩm nội thất này.

bàn ghế gỗ óc chó

Những mẫu bàn ghế óc chó đẹp được nội thất Âu Á thiết kế và thi công với chất lượng cao đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội. Các mẫu bàn ghế gỗ óc chó được nội thất Âu Á thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung gỗ và phần đệm nỉ hoặc da tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của loại gỗ tự nhiên này,đem đến cho gia chủ cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Các mẫu bàn ghế gỗ óc chó của Âu Á, quý khách hàng có thể đặt hàng theo các mẫu kích thước có sẵn phù hợp với không gian phòng khách nhà mình hoặc đặt thiết kế riêng theo ý muốn gia chủ để đảm bảo sự hài hòa nhất về không gian và công năng sử dụng.

Bàn ghế gỗ óc chó  không chỉ là bộ sản phẩm nội thất cao cấp mà nó còn là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu có chất lượng tốt nhất cũng như có tính thẩm mỹ nhất cho không gian nhà bạn. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã thiết kế khác nhau, khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn phù hợp với kiến trúc và sở thích của mình.

>>> Xem thêm: Bàn ghế gỗ óc chó có tốt không?

bàn ghế gỗ óc chó

Bộ bàn ghế gỗ óc chó được làm từ 100% chất liệu gỗ óc chó tự nhiên sang trọng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng mang sẽ lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Kiểu dáng và màu sắc của bàn ghế gỗ óc chó cho căn phòng khách hiện đại sẽ cần phải phù hợp với phong cách tổng thể của cả không gian căn phòng. Với ưu điểm bền đẹp vượt trội dòng chất liệu gỗ cao cấp này, các mẫu bàn ghế gỗ óc chó luôn được thiết kế sáng tạo và độc đáo.

bàn ghế gỗ óc chó

Được thiết kế từ những chất liệu gỗ óc chó ngoại nhập có chất lượng tốt, luôn đảm bảo giá trị sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng. Chúng tôi khuyên quý khách nên chọn những bộ bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên được sản xuất trực tiếp trong nước, như căn phòng của bạn sẽ trở nên gần gũi với thiên nhiên và nổi bật hơn hết. Với những mẫu thiết kế độc đáo và đa dạng về phong cách, các kiến trúc sư của Âu Á đã cho ra đời những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng. Đối với phòng khách, bàn ghế gỗ óc chó không chỉ là một vật dụng gia đình mà những bộ bàn ghế cao cấp này còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ

bàn ghế gỗ óc chó

Trên thị trường hiện nay, bàn ghế phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo nên gu thẩm mỹ riêng, cá tính được nhiều khách hàng yêu thích. Vẻ đẹp vốn có của gỗ óc chó và những mẫu thiết kế có kiểu dáng đơn giản nhưng thanh thoát sẽ làm toát lên vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và đầy tình cảm. Đường nét, mẫu mã của bộ bàn ghế gỗ óc chó được Nội thất Âu Á thiết kế có dạng hình cong, hạn chế tối đa các góc cạnh đem đến sự mềm mại và tạo được nhiều may mắn cho chủ nhà. Sử dụng chất gỗ óc chó có độ bền chắc, gỗ có độ nén trung bình và có thể uốn cong bằng hơi nước. Tâm gỗ có thể kháng sâu mọt, vì vậy đây được xem như là chất liệu gỗ cao cấp nhất để thiết kế nội thất.

ban-ghe-go-oc-cho

Với một phòng khách sang trọng thì không thể thiếu đi những bộ bàn ghế điểm nhấn. Bởi đây có thể là điểm nhấn ấn tượng của căn phòng khách gia đình bạn. Bộ bàn ghế óc chó sẽ tôn lên vẻ đẹp của không gian căn phòng. Với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, khi được kết hợp với những chiếc gối có in hoa, màu sắc rực rỡ với chất liệu mịn màng và nhẹ.

Vẫn là điểm chú ý đặc biệt của cả căn phòng khách vì vậy mà khi thiết kế và thi công bàn ghế gỗ óc chó cần cẩn trọng khi lựa chọn nguồn gốc của chất liệu gỗ này và kiểu dáng để thi công nhằm đảm bảo những bộ bàn ghế này vừa có giá trị thẩm mỹ đẹp, vừa cáo giá trị sử dụng cao. Bàn ghế gỗ óc chó vẫn luôn là sản phẩm được nhiều quý khách lựa chọn, nó đáp ứng tốt nhất cho những yêu cầu này.

Tự hào là đơn vị thi công bàn ghế gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho quý khách những bộ sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mĩ cũng như chất lượng tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu thi công bàn ghế gỗ óc chó tại Hà Nội, hoặc  biết thêm chi tiết về các mẫu mã, sản phẩm nội thất gỗ óc chó, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632