Thi công đồ gỗ óc chó cao cấp tại Hà Nội

Thi công đồ gỗ óc chó  cao cấp và hiện đại đã và đang được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi vì việc thi công nội thất nói chung và thi công đồ gỗ óc chó nói riêng một cách hợp lý và hoàn hảo không chỉ tạo ra sự hài hòa trong thiết kế mà chúng còn tạo nên sự tinh tế cho ngôi nhà,mang đúng phong cách bạn lựa chọn. Những sản phẩm tận dụng tối đa được công năng cũng như không gian của mỗi căn phòng . Nội thất Âu Á chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất nhằm mang tới không gian nội thất chung cư sang trọng và tinh tế

Nội thất Âu Á tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công đồgỗ óc chó cao cấp, toàn bộ chất liệu gỗ óc chó chúng tôi thi công đều được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ các nước phương Tây và Bắc Mỹ. Chúng tôi đã thi công và thiết kế nội thất gỗ óc chó cho nhiều chung cư lớn tại Hà Nội hay các tỉnh lân cận. Các công trình đã thi công của chúng tôi được đông đảo quý khách hàng ghi nhận và có nhiều phản hồi tích cực. Những mẫu thiết kế và các sản phẩm của chúng tôi đã thi công đang trở thành tư liệu cho nhiều khách hàng tham khảo bởi sự tinh tế , hấp dẫn , cuốn hút mỗi khi xem nó. Chúng tôi cam kết mang tới khách hàng những mẫu sản phẩm thiết kế cũng như thi công đồ gỗ óc chó chung cư hoàn hảo nhất và làm hài lòng những quý khách hàng dù là khó tính nhất .

Xem thêm: Lý do bạn nên chọn gỗ óc chó để thi công

ban-ghe-go-oc-cho

 

NHỮNG HẠNG MỤC NỘI THẤT MÀ ÂU Á CÓ THỂ THI CÔNG ĐỒ GỖ ÓC CHÓ  CHUNG CƯ 

  • Các sản phẩm bên trong căn phòng bếp như : Tủ bếp , bàn ghế ăn, tủ rượu, quầy bar bếp , tủ trang trí , ốp vách …. Cung cấp các loại phụ kiện bếp : Bếp từ , bếp ga , hút mùi , lò nướng , lò vi sóng , máy sấy bát, máy rửa bát , tủ lạnh, chậu rửa , sen vòi , máy lọc nước , các phụ kiện innox bên trong như: Ray các loại, bản lề , tay co, giá innnox các loại……..
  • Các sản phẩm bên trong căn phòng khách như: Bàn ghế gỗ phòng khách, sofa da or nỉ , tủ rượu, bàn nước , tủ giầy, kệ tivi, vách trang trí , vách ngăn, vách CNC ……… Các loại phụ kiện innnox liên quan.
  •  Các sản phẩm bên trong căn phòng ngủ như: Tủ áo, vách ốp , bàn phấn , giường ngủ masster, giường ngủ baby, giường tầng , tap giường , kệ tivi, bàn làm việc , các loại phào nẹp …… Các loại phụ kiện innnox liên quan.
  • Các sản phẩm bên trong căn phòng thờ như: Vách trang trí , CNC, tủ thờ, bàn thờ , ghế ngồi , bàn consone….. Các loại phụ kiện innnox liên quan.

Xem thêm: Thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

tủ bếp gỗ óc chó

CHẤT LIỆU GỖ ÓC CHÓ

Các sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ óc chó đều được tẩm sấy xử lý đảm bảo về độ ẩm tiêu chuẩn. Gỗ nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng . Ngoài ra chúng tôi đáp ứng nhu cầu khi khách muốn dùng loại vật liệu khác như: Các loại gỗ tự nhiên hoặc các chất liệu gỗ công nghiệp.

PHONG CÁCH THI CÔNG VÀ THIẾT KẾ

Khi khách hàng đến với các công ty khác . Điều đầu tiên tính đến đó là các chi phí cho việc thiết kế và tư vấn , sẽ rất là tốn kém. Nhưng Nội thất Âu Á chúng tôi khi khách hàng tìm đến sẽ hoàn toàn được miễn phí về thiết kế và tư vấn . Với đội ngũ thợ lâu năm và  kiến trúc sư lành nghề sẽ đảm bảo mang tới lời tư vấn và mẫu thiết kế hợp lý nhất .

Phúc Linh thiết kế và thi công trên nhiều phong cách khác nhau:

  • Phong cách gỗ việt truyền thống
  • Phong cách hiện đại
  • Phong cách cổ điển
  • Phong cách tân cổ điển
  • Phong cách theo thiết kế có sẵn và yêu cầu của khách hàng

Từ khóa tìm kiếm: