Thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Chất liệu gỗ óc chó được nhiều khách hàng biết đến là chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, thượng hạng và nội thất đồ gỗ óc chó luôn mang lại cho người dùng những cảm giác mới lạ và đẳng cấp. Gỗ óc chó có xuất xứ từ Bắc Mỹ và khi được nhập khẩu về Việt Nam. Được trải qua các quá trình tẩm sấy đúng quy chuẩn nhằm tạo ra được những thước gỗ chất lượng, từ đó tạo nên những mẫu nội thất gỗ óc chó bền đẹp và chắc chắn như ý. Ngày nay, gỗ óc chó được ứng dụng khá phổ biến trong việc sản xuất ra những mẫu nội thất gia đình như: Tủ bếp, sofa, bàn ăn…Vậy cơ sở nào thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội?tu-bep-go-oc-cho-7

Thi công tủ bếp gỗ óc chó

Tính năng vượt trội của đồ gỗ óc chó.

Gỗ óc chó hay nội thất gỗ óc chó từ lâu đã được các chuyên gia nhận định là loại gỗ có tính thẩm mỹ vượt trội cùng độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh và mối mọt.Ở Việt Nam,với khí hậu và thời tiết thay đổi liên tục, môi trường có độ ẩm cao thì các sản phẩm được làm từ gỗ óc chó luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách. Nhưng để tạo ra những sản phẩm được làm gỗ óc chó bền đẹp đúng như ý muốn đòi hỏi người thi công phải lựa chọn được loại gỗ có nguồn gốc chất lượng, cùng quy trình tẩm sấy đạt chuẩn. Từ loại gỗ đảm bảo này, trải qua quá trình thiết kế và thi công cẩn thẩn với trang thiết bị máy móc hiện đại, các mẫu nội thất ra đời sẽ đáp ứng nhu cầu của tất cả quý khách.

Về màu sắc và đường vân gỗ

So với các loại gỗ khác thì gỗ óc chó có đặc điểm về màu sắc và đường vân gỗ nổi bật hơn cả. Không cần phải trạm khắc hoa văn cầu kỳ, hay nạm trai tốn kém, các đường vân gỗ của chất liệu đã là phụ kiện trang trí tuyệt vời cho bề mặt sản phẩm rồi.

Đường vân gỗ có kết cấu rất đặc sắc và bắt mắt, với các đường vân uốn cong, lúc uốn sóng lúc uốn cong khi làm thành các sản phẩm nội thất sẽ đem đến tính thẩm mỹ rất cao. Màu sắc của gỗ óc chó có hai tông màu chủ yếu đó là màu nâu nhạt hoặc nâu socola đem đến  cho người dùng cảm giác mộc mạc và ấm cúng cho căn phòng . Đồng thời, với tông màu này thì sản phẩm làm từ gỗ óc có thể dễ dàng hài hòa với các đồ trang trí khác trong phòng.tủ bếp gỗ óc chó

Đường vân gỗ óc chó có kết cấu rất đặc sắc và đẹp mắt

Địa chỉ thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở cung cấp sản phẩm đồ gỗ óc chó nhưng để tìm kiếm được đơn vị thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội thì không phải là ai cũng dễ dàng tìm được. Để lựa chọn được đơn vị có uy tín, quý khách nên tham khảo ý kiến của người có kiến thức về gỗ óc chó hoặc những người đã và đang sử dụng sản phẩm, để có được cơ sở uy tín chuyên thi công đồ gỗ óc chó tại Hà Nội.

Hầu hết các cơ sở uy tín thường có địa chỉ rõ ràng, nhiều cơ sở còn có xưởng sản xuất các sản phẩm để cho quý khách có thể tự do lựa chọn loại gỗ và mẫu mã của sản phẩm theo ý mình.

Là một cơ sở đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp và uy tín trên địa bàn Hà Nội,Công ty nội thất Âu Á luôn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, đem đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất mỗi khi đến với các cửa hàng của công ty.Công ty chúng tôi luôn cam kết các chương trình bảo hành, tư vấn lắp đặt…một cách chuyên nghiệp nhất tới các quý khách.Nếu bạn có nhu cầu  tìm đến một cơ sở chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm được làm từ đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội thì nội thất Âu Á chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Để có thêm chi tiết về các sản phẩm làm từ đồ gỗ óc chó và nhận được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty nội thất Âu Á

Địa chỉ: Liền kề 21,37 Bộ Công An- Đường Tố Hữu,Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.