Thi công nội thất gỗ óc chó- sự lựa chọn số 1 hiện nay

Gỗ óc chó đang tạo nên xu hướng cho giới thượng lưu sành đồ sang cao cấp. Thi công đồ gỗ óc chó luôn mang tới sự sang trọng toát lên trên từng sản phẩm. Chất liệu luôn làm nên nét đẹp cũng như sự đồng điệu trong phong cách thi công nội thất.

ban-ghe-go-oc-cho

Nội thất Âu Á là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công đồ gỗ óc chó sản phẩm đa dạng từ cao cấp tới bình dân. Hiện nay Âu Á đã và đang nhập khẩu trực tiếp gỗ óc chó từ Bắc Mỹ để thi công theo yêu cầu của khách hàng. Với bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề và các kỹ sư tài ba chúng tôi luôn đã mang tới hàng ngàn sản phẩm chất lượng tối ưu nhất.

Xem thêm: Thi công đồ gỗ óc chó cao cấp tại Hà Nội

ban-ghe-go-oc-cho

Sản phẩm đồ gỗ óc chó thi công tại Âu Á

Những sản phẩm đồ gỗ óc chó không chỉ có màu sắc đẹp mà còn hiển thị các thớ vân rõ ràng khó làm giả

Âu Á đã và đang trực tiếp nhập khẩu gỗ óc chó về xưởng phục vụ cho sản xuất thi công. Nguồn gốc sản phẩm được đảm bảo có chứng nhận rõ ràng chất lượng, bạn có thể yên tâm tuyệt đối vào thương hiệu Nội thất Âu Á của chúng tôi.

Nhà xưởng được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến có khả năng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của quý khách và đảm bảo những tiêu chuẩn Châu Âu về sản xuất. Gỗ óc chó đã qua xử lý và được thi công chuyên nghiệp, chất lượng được tăng lên rõ rệt hơn, độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm đồ gỗ óc chó được kéo dài hơn.

Thêm vào đó với đội thợ lành nghề và kiên trúc sư nhiều năm kinh nghiệm dựa trên bản thiết kế mô hình thi công ra những sản phẩm giống với thiết kế y hệt. Khối óc thẩm mỹ luôn cập nhập xu hướng sản phẩm làm từ chất liệu gỗ óc chó luôn theo hơi hướng hiện đại sang trọng.

Xem thêm: Lý do bạn nên chọn gỗ óc chó để thi công

bàn ghế gỗ óc chó

Những mẫu thi công đồ gỗ óc chó cho ngôi nhà của bạn

bàn ghế gỗ óc chó

Gỗ óc chó có thể thi công tạo thành nhiều vật dụng đồ nội thất sang trọng

giuong-ngu-go-oc-cho (3)

Thi công nội thất gỗ óc chó – sự lựa chọn số 1 hiện nay

Tại showroom của Âu Á chúng tôi có trưng bày các đồ nội thất làm từ gỗ óc chó để bạn có thể tham khảo lựa chọn trực tiếp. Với những sản phẩm cao cấp như vậy bạn cần phải được thực nghiệm rõ ràng. Ngoài ra đội ngủ thiết kế tại Âu Á sẽ trực tiếp tư vấn giúp bạn cách sử dụng lựa chọn các sản phẩm làm từ gỗ óc chó sao cho đẹp và phù hợp nhất.

Gỗ óc chó tại xưởng sản xuất của chúng tôi sẽ được tạo thành nhiều sản phẩm khác nhau như tủ bếp, kệ tivi, cầu thang, tủ quần áo, bàn làm việc, giường… Loại gỗ này có màu sắc nâu đậm đặc trưng với các vân rất rõ ràng mà không thể làm giả hay lẫn lộn với các loại gỗ khác.

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn Nội thất Âu Á còn mang tới những mẫu thiết kế mới do chính các kiến trúc sư của chúng tôi tạo ra. Chế độ bảo hành 2 năm dành cho mọi sản phẩm tại Âu Á, miễn phí cước vận chuyển sau quá trình bàn giao sản phẩm.