Thi công nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội

Nội thất gỗ óc chó từ lâu luôn được khẳng định là dòng nội thất cao cấp. Được làm từ loại gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu từ Bắc Mỹ với quy trình xử lý, tẩm sấy nghiêm ngặt. Sự hiện diện của nội thất gỗ óc chó trong bất cứ không gian nào trong ngồi nhà đều tạo điểm nhấn ấn tượng khiến căn nhà thêm sang trọng và hiện đại hơn đồng thời đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của con người.

Xem thêm: Những sản phẩm nội thất gỗ óc chó được ưa chuộng

do-go-oc-cho

Các mẫu nội thất đồ gỗ óc chó tích hợp được nhiều ưu điểm vượt trội cả về tính thẩm mỹ, độ bền và công năng sử dụng ưu việt. Với những người sành về đồ gỗ chắc hẳn đã biết gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên thương hạng nhất hiện nay. Loại gỗ này được Nội thất Âu Á nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ, có vân gỗ rất khác biệt và màu nâu socola mang đậm dấu ấn đặc trưng, chỉ riêng có ở dòng gỗ này.

Có thể kể ra các đồ nội thất gỗ óc chó đang có mặt phổ biến trên thị trường và sử dụng nhiều trong các hộ gia đình là: bàn ghế, giường ngủ, ghế sofa, tủ áo, tủ bếp, kệ trang trí, … và 1 số vật dụng khác. Gỗ óc chó không chỉ có màu sắc và vân gỗ đẹp mà còn rất dễ dàng trong thi công do đó đội ngũ thi công rất thích khi dùng loại gỗ này để sản xuất các đồ nội thất. Tuy nhiên trước nhu cầu ngày càng nhiều của người tiêu dùng về loại nội thất này mà thị trường cung cấp sản phẩm đó cũng đa dạng, khiến người dùng khó có sự lựa chọn chính xác.

Vậy nên chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó ở đâu hay chọn mua sản phẩm tại cơ sở nào để đảm bảo sở hữu những bộ sản phẩm nội thất bền đẹp như ý?

Tự hào là đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó  tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho quý khách những bộ sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã, sản phẩm nội thất gỗ óc chó, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Website: http://noithataua.com