Thi công tủ bếp Acrylic An Cường tại Hà Nội

Tủ bếp Acrylic – Ngày nay khi mà nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt cộng với giá thành cao và không còn nhiều kiểu dáng, màu sắc cho người dùng lựa chọn, thì gỗ công nghiệp lại trở thành xu hướng mới, được rất nhiều người lựa chọn. Nội thất Âu Á giới thiệu các mẫu tủ bếp Acrylic An Cường được sản  xuất trên dây truyền hiện đại tiên tiến cùng với quy trình kiểm duyệt khắt khe và đội ngũ KTS thiết kế sáng tạo. Nội thất Âu Á xin cung cấp những thông tin về đặc điểm và tính năng cơ bản của tủ bếp Acrylic để giúp quý khách hàng hiểu mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp này:

Xem thêm:

Lựa chọn mua tủ bếp gỗ Acrylic cần chú ý điều gì

Những điểm cần lưu ý trước khi chon mua tủ bếp gỗ Acrylic

Đơn vị thi công tủ bếp Acrylic uy tín tại Hà Nội

tủ bếp Acrylic

Thi công tủ bếp Acrylic

Tủ bếp gỗ Acrylic là gì?

Acrylic hay còn được nhiều người gọi là mica, đó là vật liệu có độ dẻo cao. Khác với những tấm mica thông thường, đây là dòng nhựa cao cấp với đặc tính trong suốt có màu lấp lánh, được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến sau đó cán mỏng tạo màng. Do yêu cầu chất lượng cao trong quá trình thiết kế và thi công tủ bếp nên các tấm Acrylic chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước sản xuất đạt tiêu chuẩn như Malaysia… Các tấm Acrylic được công ty An Cường phân phối trên thị trường Việt Nam.Mau-tu-bep-acrylic (2)

Ưu điểm của tủ bếp Acrylic 

Do được ép với kĩ thuật cao trên nền gỗ công nghiệp MDF có nhiều ưu điểm trong quá trình thiết kế và thi công.Tủ bếp Acrylic cho quá trình sử dụng trong thời gian lâu dài mà không bị cong vênh, không thấm nước, không bị mối mọt ăn hại và dễ uốn cong nên có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, đồng thời nó có thể phối hợp được nhiều màu sắc đa dạng tạo được kiểu dáng mang đến không gian phòng bếp sự hiện đại, sang trọng.

Đơn vị thi công tủ bếp Acrylic An Cường tại Hà Nội.

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.