Thi công Tủ bếp gỗ sồi nga tại Hà nội 

Gỗ sồi Nga từ lâu đã được đông đảo chuyên gia thiết kế nội thất và những người yêu thích tủ bếp gỗ tự nhiên tin tưởng lựa chọn làm chất liệu để thiết kế tủ bếp. Hãy cùng Nội thất Âu Á tìm hiểu về những mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga đẹp dưới đây nhé.

Vì sao tủ bếp gỗ sồi Nga được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn?

Khác với những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ sồi Nga có những ưu điểm riêng, vượt trội như sau:

– Mùa đông ấm, mùa hạ mát

– Không cong vênh, khả năng chống mối mọt và ẩm mốc tốt

– Độ bền cao, chịu lực tốt

– Đặc biệt, tủ bếp gỗ sồi Nga còn có hương thơm tự nhiên vừa dễ chịu lại vừa tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.

Nội thất Âu Á xin hân hạnh giới thiệu đến bạn những mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga đẹp:

mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga kiểu chữ I

Đây là mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga kiểu chữ I rất phổ biến hiện nay. Mẫu tủ bếp này nhỏ gọn, thiết kế đơn giản đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi. Ngoài những ngăn tủ lớn nhỏ để chứa đồ, bạn còn có khoảng nấu nướng, chậu rửa rộng rãi.

White Kitchen

White Kitchen

Đây là mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga màu trắng kiểu chữ G và có kèm bàn đào rất sang trọng. Với tông màu trắng chủ đạo, các thiết bị trong nhà bếp hầu hết cũng sử dụng màu trắng để tạo nên một tổng thể thống nhất, trang nhã và đẹp mắt. Mẫu nhà bếp này phù hợp với biệt thự và nhà chung cư cao cấp, nơi có phòng bếp rộng.

mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga kiểu chữ L

Đây là mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga kiểu chữ L nhỏ nhắn. Màu nâu của tủ bếp rất hài hòa với màu tường và màu bộ bàn ăn khiến cho căn bếp trở nên thật đẹp mắt. Cách thiết kế và phối màu mới lạ này còn giúp cho căn bếp trông rất trẻ trung.

Nội thất Âu Á với nhiều năm thi công Tủ bếp gỗ sồi nga tại Hà nội được nhiều khách hàng tin tưởng. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga đẹp khác qua video dưới đây. Nếu cần tư vấn thiết kế nội thất, mời bạn liên hệ với chúng tôi.