Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Hà Nội

Khi bạn đã chọn được chất liệu gỗ và kiểu dáng để thi công tủ bếp gỗ tự nhiên bước quan trọng tiếp theo của bạn đó chính là tìm một đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng. Bạn hãy cùng Nội thất Âu Á đi tìm điểm đến tin cậy cho sự chọn lựa của bạn.

Không chỉ nổi tiếng ở Hà Nội mà Nội thất Âu Á còn là đơn vị thi công tủ bếp gỗ tự nhiên có tiếng tại rất nhiều tỉnh lân cận. Nội Thất Âu Á có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao , luôn được đào tạo để có thể làm ra được những bộ tủ bếp hiện đại với nhiều hoa văn độc đáo.

Xem thêm:

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hình chữ U

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp

Tủ bếp gỗ sồi mỹ cho không gian bếp sang trọng

tủ bếp gỗ sồi mỹ                                                                                          Tủ bếp gỗ sồi mỹ

Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Hà Nội

Tại sao thi công tủ bếp gỗ tự nhiên tại Nội Thất Âu Á lại có giá cả thấp hơn so với thị trường mà chất lượng luôn đảm bảo. Đối với nhiều cơ sở thi công khác, họ sẽ tìm những chất liệu gỗ tự nhiên chất lượng thấp, cùng thợ kỹ thuật mới ra nghề như thế sẽ giảm được chi phí nguyên liệu và nhân công. Do vậy làm tủ bếp gỗ tự nhiên tại những cơ sở này sẽ không đảm bảo về chất lượng.

tủ bếp gỗ sồi mỹ

Đối với Nội Thất Âu Á chúng tôi là một cơ sở lớn do vậy lượng nguyên liệugỗ tự nhiên luôn được tích chữ để đủ thi công từ 5 đến 7 công trình một lúc vì thế giá thành nguyên liệu gỗ luôn được ổn định.Đội ngũ KTS thiết kế và thợ kỹ thuật luôn linh hoạt và nhanh nhạy để xử lý mọi góc khó trong quá trình thi công tủ bếp gia đình bạn để hạn chế phát sinh thêm chi phí thi công.
tủ bếp gỗ óc chó

 

Đến với Nội Thất Âu Á quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn giúp bạn chọn lựa những chất liệu gỗ tự nhiên phù hợp với không gian bếp gia đình. Sau khi quý khách hàng chọn lựa được chất liệu gỗ để làm tủ bếp thợ kỹ thuật của Nội Thất Âu Á sẽ đến tận nhà khảo sát sau đó nên bản phác thảo, bản phác thảo này sẽ được sự đồng ý của quý khách hàng sau đó Nội Thất Âu Á mới bắt đầu thi công.

Tất cả các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên của Nội Thất Âu Á đều được tính theo 1 m dài ( cả tủ trên và tủ dưới ), giá thành của tủ bếp cũng được công ty chúng tôi báo cho khách hàng đã bao gồm tay nắm và bản nề để quý khách có thể nắm rõ về giá. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp do nội thất Âu Á thiết kế và thi công được nhiều khách hàng ưa thích  :

tu-bep-go-soi-nga

tủ bếp gỗ sồi nga

tủ bếp gỗ xoan đào

Khi thi công tủ bếp tại Nội Thất Âu Á bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài hạn nhất. Nội thất Âu Á luôn mong muốn đem đến tay người tiêu dùng sản phẩm nội thất hoàn hảo nhất, tiện dụng nhất. Để được báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.