Thi công tủ bếp gỗ xoan đào Tây Bắc tại Hà Nội

Hiện nay tủ bếp là sản phẩm nội thất rất quan trọng đối với không gian bếp của mỗi gia đình. Một bộ sản phẩm tủ bếp đẹp không những tạo cho căn phòng bếp sự sang trọng mà nó còn khẳng định được đẳng cấp của người dùng. Một trong những tủ bếp được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đó là những bộ tủ bếp gỗ xoan đào tây bắc bởi vẻ đẹp và sự sang trọng nó đem lại nhưng đơn vị nào thi công tủ bếp gỗ xoan đào tây bắc tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng?

Xem thêm:

Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Hà Nội

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hình chữ U

Tủ bếp gỗ óc chó cao cấp cho phòng bếp

tủ bếp gỗ xoan đào

Thi công tủ bếp xoan đào tại Hà Nội

Tủ bếp gỗ xoan đào tây bắc được làm từ cây gỗ xoan đào sống ở vùng Tây Bắc nước ta. Do khí hậu và thổ nhưỡng khiến cho thân cây xoan đào tây bắc phát triển rất nhanh và nó lớn hơn nhiều so với cây xoan đào ta trồng ở một số vùng miền khác. Chính những cây xoan đào này thích hợp với vùng khí hậu ở  Tây Bắc do đó cây phát triển cho thân cây to và chắc. Gỗ xoan đào tây bắc cũng đang được rất ưa chuộng và sử dụng nhiều trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất đồ gỗ nội thất.

Ưu điểm tủ bếp gỗ xoan đào tây bắc

tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp

Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào này có rất ít điểm ưu việt về màu sắc và độ bền, chủ yếu khách hàng chọn tủ bếp gỗ xoan đào tự nhiên này bởi sản phẩm có giá rẻ hơn rất nhiều so với gỗ xoan đào Hoàng Anh Gia Lai hay xoan đào Lào. Sản phẩm nội thất này rất phù hợp với những một mức đầu tư thấp cho khu nhà bếp để lấy một khuôn viên để chúng ta có thể nấu bữa cơm gia đình hàng ngày.

tủ bếp gỗ xoan đào
Tủ bếp xoan đào đẹp

Nội Thất Âu Á luôn hiểu một chiếc tủ bếp không phải là nơi chứa đồ dùng trong không gian bếp gia đình bạn, mà đó còn là nơi tạo cảm hứng cho những bà nội trợ và tạo nên vẻ thẩm mỹ cho không gian bếp, do vậy tủ bếp không chỉ tốt và đảm bảo chất lượng mà phải đẹp mặt hiện. Là xưởng thi công tủ bếp từ lâu đời, với đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề cho ra nhiều sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng được khách hàng rất ưa thích. Nội Thất Âu Á luôn chọn lựa chất liệu gỗ kỹ càng để đảm bảo về mặt kỹ thuật cũng như độ bền để đảm bảo tủ bếp có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra trước khi thi công tất cả chất liệu gỗ tự nhiên đều được trải qua quá trình tẩm sấy, xử lý kỹ lưỡng giúp tăng khả năng chống mối mọt, chống thâm nước, chống cong vênh của gỗ. Ngoài ra Nội Thất Âu Á còn thi công nhiều chất lượng gỗ tự nhiên khác như : Tủ bếp xoan đào gia lai, tủ bếp gỗ Sồi Mỹ, tủ bếp gỗ sồi Nga
tủ bếp xoan đào

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể sở hữu một chiếc tủ bếp gỗ xoan đào hoàn hảo mà chỉ tốn mức chi phí thấp.

Nếu bạn có nhu cầu thi công tủ bếp gỗ xoan đào tại Hà Nội, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tủ bếp gỗ xoan đào cụ thể và chi tiết nhất.