Thi công Tủ bếp Laminate uy tín tại hà nội

Tủ bếp laminate là một loại của tủ bếp công nghiệp,được làm từ vật liệu laminate. Vậy vật liệu laminate là gì và vật liệu này có điểm gì khác so với những vật liệu bề mặt khác? Và đơn vị nào thi công tủ bếp Laminate uy tín tại Hà Nội?

Xét về độ bền của vật liệu Laminate thì nó thuộc loại “nồi đồng cối đá” nhất trong tất cả các vật liệu bề mặt của gỗ công nghiệp để làm tủ bếp như: MFC (Melamine), sơn bệt, veneer, laminate và Acrylic. Laminate là loại vật liệu chịu được nước, trầy xước va đập và đặc biệt nhất khả năng chịu nhiệt độ rất tốt. Ví dụ như bạn có 1 cái bàn có bề mặt được làm từ vật liệu laminate mà không may hút thuốc để rớt điếu thuốc ra bàn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, nó sẽ bị ảnh hưởng gì đến mặt bàn của bạn

Xem thêm:

Nên chọn mua tủ bếp Acrylic hay tủ bếp Laminate

Sự khác nhau giữa tủ bếp Acrylic và tủ bếp Laminate

tủ bếp laminate

 Đồ gỗ nội thất được làm bằng chất liệu laminate

Ưu điểm về mặt thẩm mỹ:

– Laminate là loại vật liệu mẫu mã đang dạng, có rất nhiều loại bề mặt và đủ các loại màu sắc, từ bề mặt sần đến bóng gương, hay màu vân gỗ cho đến đơn màu, giả nỉ, giả nhôm xước… Chất liệu này khá đa dạng đến mức mà số lượng tất cả bề mặt của các loại chất liệu như MFC,sơn bệt, Veneer, Acrylic cộng lại cũng chỉ bằng 1 phần của vật liệu laminate mà thôi.Trên thị trường hiện nay có khoảng hơn 1000 mẫu mã bề mặt Laminate.

– Do có hơn 1000 mẫu bề mặt nên vật liệu này được chọn thi công tủ bếp cho ra nhiều màu sắc khác nhau.Nếu xét riêng về màu vân gỗ (đặc sản của laminate) thì ưu điểm của tủ bếp Laminate chính là các đường vân gỗ rất giống tủ gỗ tự nhiên và vân gỗ rất đều nhau (tạo nên sự hài hòa cho nội thất gia đình bạn).Những mẫu thiết kế tủ bếp Laminate có màu giống gỗ tự nhiên thường mang lại cảm giác ấm cúng cho căn bếp.

Tủ bếp gỗ Laminate

Thi công tủ bếp laminate tại Hà Nội

 

Nhược điểm của tủ bếp Laminate

– Giá vật liệu này tương đối cao

– Là loại vật liệu mới nên chưa được nhiều đơn vị sản xuất tại Việt Nam.Vật liệu này chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài.

Nếu bạn làm tủ bếp laminate tại  Hà Nội hoặc để biết thêm những mẫu tủ bếp laminate đẹp ,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ .

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Nội thất Âu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp laminate uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi có hai xưởng sản xuất với trên 30 thợ lành nghề được đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng. Với Nội thất Âu Á người kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ là người giám sát sản phẩm thiết kế cũng vừa là người thợ chính trong tổ thi công để có thể đảm bảo quá trình thi công tốt nhất cho từng sản phẩm dù là nhỏ nhất