Thiết kế giường ngủ hiện đại, sang trọng

Thiết kế giường ngủ hiện đại, sang trọng với chất liệu gỗ cao cấp sẽ cho bạn những giấc ngủ êm ái và một tinh thần hứng khởi cho mỗi ngày mới ngọt ngào tràn đầy năng lượng…  Vậy tại sao bạn không tạo ra một không gian tiện nghi, sang trọng cơ chứ? Dù trước đây, hiện tại hay tương lai sau này thì thiết kế giường ngủ đẹp vẫn là một vấn đề quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ, bởi chúng ta gắn tới 1/3 cuộc đời của chúng ta – nơi nuôi dưỡng trái tim của chính chúng ta, nơi giúp chúng ta lấy lại tinh thần sau những giờ phút làm việc mệt mỏi… mà không một không gian nào có thể làm được điều đó. Thậm chí, khi cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, thì nhu cầu nghỉ ngơi của chúng ta lại càng cao, nhà lúc này chủ yếu dùng để nghỉ ngơi và ngủ.

Việc thiết kế mẫu giường ngủ đẹp, phù hợp với không gian căn phòng sẽ giúp bạn có được một mẫu thiết kế phòng ngủ ấn tượng, một không gian hấp dẫn, cuốn hút đến khó tin. Thiết kế giường ngủ tốt sẽ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu hơn, tỉnh dậy mỗi sáng với tinh thần sảng khoái hơn… khi đó hiệu suất công việc cũng cao hơn. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như của thị trường đã có không ít chất liệu mới làm giường ngủ xuất hiện một cách đa dạng và phòng phú hơn, thế nhưng những mẫu giường ngủ gỗ vẫn luôn được ưa chuộng hơn cả, dù bằng cách này hay cách khác thì những mẫu thiết kế giường ngủ gỗ vẫn thể hiện được “vẻ đẹp thời đại”, mang đến nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Đến với Nội thất Âu Á chúng tôi, bạn có thể sở hữu cho mình những mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại, sang trọng theo đúng mong muốn của mình từ việc lựa chọn kích thước đến mẫu mã, màu sắc và cả chất liệu, kiểu dáng. Chúng tôi thiết kế dựa trên những mong muốn của khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất, hài lòng nhất, thể hiện được phần nào cá tính và phong cách của khách hàng. Thế nhưng, nếu như bạn vẫn chưa có được ý tưởng thiết kế giường ngủ cho riêng mình, vẫn thì hãy thử tham qua những mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại dưới đây – một trong mẫu thiết giường ngủ phong cách hiện đại, hướng đến sự đơn giản thể hiện được sự tinh tế. Tối giản đến từng chi tiết nhưng vẫn sang trọng mà không hề đơn điệu, nhàm chán.

THIẾT KẾ GIƯỜNG NGỦ HIỆN ĐẠI

thiết kế giường ngủ hiện đại

Khi chúng ta nhìn vào những lời khuyên hữu ích của các chuyên gia thiết kế nổi tiếng thế giới, chúng tôi tìm thấy một số lời khuyên đáng ngạc nhiên và khá hữu ích về cách để tạo ra một không gian nội thất phòng ngủ đẹp đầy hấp dẫn, đó chính là sự kết hợp đầy thù vị giữa phong cách hiện đại với phong cách thiết kế mang đậm chất Á Đông – một sự kết hợp khiến bạn giật mình phải không? Bạn sẽ tin điều đó có thể khi ngắm nhìn mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại này. Phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại này nhấn mạnh đến sự đơn giản tạo ra sự thanh thản, nhẹ nhàng thư thái khi chúng ta nghỉ ngơi.

thiết kế giường ngủ hiện đại

Với kiểu giường ngủ tự nhiên gỗ này thì sự tiện ích chính là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Những khoảng không gian trống như đầu giường hay gầm giường được tận dụng tối đa, thay vì để trống các nhà thiết kế đã tạo ra những chiếc ngắn tủ thần kỳ, vừa tiết kiệm diện tích cho không gian phòng ngủ, vừa thể hiện nét độc đáo rất riêng.

thiết kế giường ngủ hiện đại

Giường ngủ chính là nơi tạo ra bầu không khí, trạng thái tốt hay xấu, hay sự cảm nhận cho tổng thể không gian phòng ngủ, chính vì vậy mà một mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại phải tạo ra được sự thanh thản, yên tĩnh, thư giãn nhất, nếu như quá nhiều màu sắc hay các màu sắc quá nổi bật, chi tiết rườm ra… sẽ làm cho những yếu tố trên không còn. Giờ đây, xu hướng thiết kế phòng ngủ màu sắc trung tính đã trở nên phổ biến, sự kết hợp tinh tế giữa gam màu nâu trầm ấm của gỗ, màu đen – trắng của ga trải giường đã tạo ra sự trang nhã, tinh khiết nhất định cho không gian phòng ngủ, chỉ đơn giản như vẫn cũng đủ khẳng định gu thầm mỹ thời thượng của gia chủ.

thiết kế giường ngủ hiện đại

Mỗi người trong chúng ta lại có những ý tưởng thiết kế giường ngủ, phòng khách khác nhau và mong muốn khác nhau về tổ ấm của mình. Để có một mẫu phòng ngủ đẹp thì đi đôi với nó là một mẫu giường ngủ đẹp, phù hợp và hài hòa. Thế những, đôi khi điều đó không dễ dàng một chút nào, nhưng nếu bạn đã có ý tưởng và có một phong cách yêu thích riêng thì điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn, sự đơn giản là đặc trưng của phòng ngủ hiện đại nếu như bạn lựa chọn phong cách hiện đại. Trong đó giường ngủ là điểm nhấn chính, thế nhưng nếu chỉ có vậy đã đủ hay chưa? Nếu như lo sợ không gian nhỏ hẹp và không thể chứa được quá nhiều đồ nội thất thì phong cách thiết kế tối giản chính là phong cách mà bạn đang tìm kiếm, những mẫu kệ tivi gỗ đơn giản, tủ âm tường…sẽ mang đến những gợi ý vô cùng thú vị đấy!

thiết kế giường ngủ hiện đại

Với những người thích phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, và yêu thích sự mềm mại thì những mẫu thiết kế giường ngủ uốn lượn cầu kỳ một chút, với các đường nét được cách điệu tinh tế sẽ đem lại cho bạn một không gian phòng ngủ phong cách vô cùng dễ chịu và ấm áp đấy nhé.

thiết kế giường ngủ hiện đại

Và để thực sự có một phòng ngủ đẹp, một mẫu giường ngủ hiện đại thì bạn nên nhờ sự tư vấn của chuyên gia thiết kế nội thất, để bạn và gia đình có thể tận hưởng một không gian đẹp thực sự, thể hiện được đúng cái tôi, dấu ấn cá nhân riêng của mình.

thiết kế giường ngủ hiện đại

Thiết kế giường ngủ hiện đại, sang trọng hơn với những đường nét thiết kế vô cùng dứt khoát, cùng với đó là màu sắc trầm ấm của chất liệu gỗ cao cấp sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đơn giản nhưng vẫn nhất mực tinh tế của phòng ngủ.

Để gia chủ những chiếc giường ngủ cao cấp gỗ kiểu hiện đại thì còn ngần ngại gì mà không đến với Nội thất Âu Á – đơn vị cung cấp đồ nội thất hàng đầu uy tín nhất.