Thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2 “bất chấp” diện tích

Chỉ vì sở hữu không gian phòng ngủ nhỏ mà bạn phải chịu đựng sống trong sự bí bách, bừa bộn ư? Vậy thì những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2 dưới đây “bt chp” diện tích để mang đến cho bạn một góc nhìn hoàn toàn thú vị về không gian sống “nh nhưng không “hp”.

Dường chỉ, chỉ có không gian phòng ngủ là đem đến cho chúng ta cảm giác thoải mái, bình yên nhất và cũng là không gian riêng tư nhất của mỗi người, đó cũng là nơi tái tạo lại năng lượng mới sau một ngày làm việc vất vả, bận rộn với những lo toan đời thường. Lẽ dĩ nhiên, ai cũng mong muốn có được một tổ ấm, cũng như một không gian phòng ngủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng đãng. Thế nhưng trên thực tế, khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại thì những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ lại mọc lên nhiều hơn, thì việc phải chấp nhận những phòng ngủ nhỏ là điều hiển nhiên!

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ 9M2

Chính vì vậy, mà nhiệm vụ của bạn chính là biến phòng ngủ nhỏ ấy thành một không gian nghỉ ngơi thoải mái, tránh việc gây bừa bộn, tạo cảm giác bí bách khó chịu… Nếu như những điều đó làm bạn lo sợ, hay bạn đang sẵn sàng tâm lý chấp nhận nó thì hãy tham khảo qua những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ dưới 9m2 dưới đây để thay đổi góc nhìn của mình nhé!

thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2

1. Việc hạn chế về không gian khiến bạn lo lắng ư? Đơn giản mà bạn hãy tối giản nội thất – đó luôn là giải pháp vàng để phòng ngủ nhỏ trở nên gọn gàng hơn. Biết nhược điểm của căn phòng là diện tích nhỏ, thế nên mẫu phòng ngủ nhỏ này được bài trí vô cùng đơn giản kết hợp với một mẫu giường ngủ cũng hết sức đơn. Không nhiều nhưng như vậy cũng là đủ để đảm bảo những chức năng cơ bản cho một không gian nghỉ ngơi. Chỉ cần một chút khéo léo lựa chọn màu sắc thiết kế, một vài món đồ độc đáo thể hiện được cá tính của chính mình trong đó.

thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2 với một khoảng diện tích vốn chỉ đủ kê một chiếc giường ngủ và một chiếc kệ đầu giường nho nhỏ thì cũng chẳng thể làm khó được bạn. Không gian phòng ngủ vẫn vô cùng cuốn hút  nhờ mảng tường được dán decal họa tiết lá mát mắt, đem lại cảm giác tươi mới mỗi buổi sáng thức dậy.

thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2

3. Với diện tích hạn hẹp thì mẫu phòng ngủ này vẫn khiến chúng ta ngắm nhìn không thôi! Đơn giản là chỉ cần chọn cho mình một giải pháp thiết kế thông minh –  kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống với vẻ đẹp hiện đại mang đến một góc nhìn thú vị và vô cùng sang trọng, cùng với không gian giường và kệ đồ phía cuối chân giường. Ngoài ra 2 chiếc kệ đầu giường nhỏ nhắn cũng giúp căn phòng có chỗ để vài cuốn sách hay một vài món đồ lặt vặt cần thiết cho không gian phòng ngủ thêm cá tính.

thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2

  1. Ai nói phòng ng nh là không th cá tính, năng đng và tràn đy sc sng thì hãy nhìn ngm nhìn căn phòng này! Bên cnh chiếc giường êm ái vi gam màu trng kết hp vi gam màu trung tính, cùng vi nhng chiếc hp đng đ đp mt xếp chng lên nhau, giúp ch nhân có được mt chiếc k đu giường tht n tượng và cũng tht đc bit. Đng thi mt vài chu cây xanh và nhng poster tr trung giúp không gian nơi đây tr nên hút mt hơn hn. Ánh sáng s giúp bn gim bt s ngt ngt và cht chi cho thiết kế ni tht phòng ng 9m2 nh xinh!

thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2

  1. Mt chiếc giường ng nh va đ, mt bàn hc, bàn làm vic nh, mt k sách đơn gin và vài chu cây đ cho đi “xanh mượt” là la chn ti ưu cho không gian phòng ng nơi đây! Mu thiết kế ni tht phòng ng 9m2 này tuy nh nhưng có võ đy ch?!

thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2

6. Và nếu bạn cần có một chiếc tủ quần áo lớn ngay trong phòng ngủ nhỏ xíu thì đây chính là giải pháp cho bạn! Cách đơn giản nhất khi thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2 chính hệ thống tủ âm tường. Vậy là bạn sẽ có hàng tá không gian để nghỉ ngơi và chẳng phải lo lắng điều gì.

thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2

7. Và nếu như căn hộ chung cư của bạn nhỏ đến độ chẳng thể tách riêng không gian phòng ngủ thì hãy dùng một chiếc rèm che như thế này để có thể tách riêng phòng ngủ với các không gian sinh hoạt khác, vẫn đảm bảo được sự riêng nhất định.

thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2

Và vi gii pháp đưa giường lên cao, bn không ch tn dng được không gian bên dưới làm ngăn lưu tr ln cha đ đc siêu tin li mà bn còn to ra được mt không gian vô cùng đc đáo, ch ca riêng bn. Bn có th biến giường ng thành mt khi liên hoàn vi t đ thế này! Thiết kế ni tht phòng ng 9m2 đc đáo giúp không gian phòng ng dù nh nhưng vn có không gian lưu tr ln cho nhng cô nàng thích mua sm!

thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2
8. Phòng ngủ này chỉ rộng 6,3m², nhưng nhờ những mẹo trang trí thông minh của chủ nhân căn hộ mà trông rất rộng rãi, gọn gàng. Nội thất trong phòng rất đơn giản với một chiếc giường, 1 tấm gương lớn và vài kệ treo đựng đồ. Đáng kể nhất ở đây phải kể đến phần đầu giường làm từ ván gỗ, vừa nhẹ nhàng, vừa giúp cố định các kệ treo gọn gàng.

thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2
9. Bạn có thể nghiên cứu về việc dùng nội thất đa năng như thế này để đảm bảo không gian cho phòng ngủ ưng ý!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

5 mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2

6 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 đẳng cấp, tiện nghi

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017