Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp tại hà nội

Tủ bếp gỗ công nghiệp được xem là nguồn thay thế tuyệt vời khi mà nguồn gỗ tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt. Các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến như: tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate, hay tủ bếp gỗ công nghiệp MFC, tủ bếp gỗ công nghiệp Venner, tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic…mỗi một chất liệu lại có một vẻ đẹp riêng, có giá thành khác nhau. Tủ bếp gỗ Laminate hay tủ bếp Acrylic toát lên vẻ đẹp sang trọng, bóng bẩy và hiện đại, nhưng lại có giá cạnh tranh hơn nhiều so với các chất liệu khác.

Tuy nhiên, chính sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời nhiều chủng loại gỗ công nghiệp khác nhau tốt có xấu cũng có. Điều này gây ra những khó khăn nhất định cho ngành thiết kế cũng như khách hàng. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sản phẩm cho ngôi nhà của mình. Để biết thêm thông tin về các loại gỗ công nghiệp làm tủ bếp tại Hà Nội tham khảo thêm bài trong Nội thất Âu Á: “Các loại gỗ công nghiệp làm tủ bếp”.

Ưu điểm tủ bếp gỗ công nghiệp

Nguyên liệu gỗ công nghiệp phổ biến và luôn có sẵn, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc thiết kế và thi công. Cũng chính vì ưu điểm này nên tủ bếp gỗ công nghiệp có thể được sản xuất hàng loạt, nhanh chóng với nhiều mẫu mã, cắt gọt hình dạng phong phú, module đơn giản hơn so với các loại khác như tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp inox..

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm với gam màu trắng – đen đơn giản cũng đủ khiến không gian nhà bếp trở nên hiện đại.

Giá thành rất thấp, so với tủ bếp gỗ tự nhiên thì giá tủ bếp gỗ công nghiệp rẻ hơn rất nhiều lần. Do nguyên liệu thường là các sản phẩm “mùn cưa” được đúc ép theo công nghệ hiện đại, nguyên liệu dễ tái tạo, dễ sản xuất mà không phải bỏ ra quá nhiều công sức và chi phí khác. Với mỗi sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp, giá chỉ bằng khoảng 2/3 so với các loại tủ bếp khác có cùng chức năng.

Tủ bếp gỗ công nghiệp ít bị biến dạng do tác động của thời tiết, khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. Chúng có được ưu điểm này là bởi các phần tử tạo nên tủ bếp gỗ công nghiệp là các tấm gỗ, mùn gỗ được nghiền nhỏ hay lát mỏng, vì thế mà ít có khả năng biến dạng. Do vậy về tổng thể hình dạng, cho tới độ giãn nở gần như không khiến những mẫu tủ bếp bị biến đổi kích thước.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Dù chỉ thiết kế tủ bếp hình chữ I đơn giản, thế nhưng màu sắc và độ bóng cùng với thiết kế tủ bếp thông minh đã khiến cho không ít chị em nội trợ và đấng mày râu phải thốt lên vì sung sướng khi sở hữu nó.

Nếu như tủ bếp gỗ tự nhiên chỉ có một màu sắc gỗ tự nhiên, khó kết hợp với nội thất hiện đại, thì những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp lại cho ra màu màu sắc phong phú, phù hợp với bất cứ một không gian nội thất nào. Vẻ ngoài sang trọng, màu sắc tinh tế làm toát lên vẻ đẹp hiện đại cho toàn bộ không gian phòng bếp.

Hạn chế của tủ bếp công nghiệp

Có lẽ hạn chế lớn nhất của tủ bếp gỗ công nghiệp chính là sự “phức tạp”: Do đặc tính gỗ “mềm” nên trong quá trình thiết kế và thi công nếu khách hàng yêu cầu quá cao, sẽ khiến cho việc lắp đặt sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, và khả năng bị vỡ mảnh trong quá trình sử dụng là rất cao. Không bền, và không chắc chắn, dễ bị thấm nước, nếu như phải tiếp xúc trong môi trường nhiều khí ẩm tủ nhanh bị mốc, bở. Khó tạo vẻ hài hòa cho không gian phòng bếp.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Những dòng sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại ngày nay không chỉ đẹp về màu sắc và còn “đẹp” cả về chất lượng.

Tuy nhiên, những hạn chế này dần được khắc phục của các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp hiện nay. Các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại ngày nay, dưới công nghệ sản xuất tiên tiến nhất như (MDF, MFC, HDF,..) cho phép sản phẩm tủ bếp có độ bền cao, khả năng chịu nước và chống chầy xước mà không cần bảo dưỡng và đặc biệt hơn những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp ngày nay có khả năng chống vi khuẩn. Đa dạng về màu sắc giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho căn bếp của mỗi gia đình.

Đó là những chất lượng quan trọng được yêu cầu trong một hệ thống thi công tủ bếp đẹp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người và của môi trường sống, khi lắp đặt tại các gia đình sẽ cho hiệu quả và chất lượng đáng kinh ngạc.

Nếu bạn thi công tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hà Nôi hoặc có những thắc mắc về giá thành của những mẫu tủ bếp này,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp của từng sản phẩm.

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632