Tủ bếp acrylic giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại tủ bếp nào? tủ bếp Laminate , tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp Acrylic hay loại tủ bếp nào có chất lượng tốt. Hãy theo dõi các bài viết trên website Nội thất Âu Á lựa chọn chiếc tủ bếp ưng ý nhất nhé.

Xem thêm: Làm tủ bếp gỗ sồi nga tại Hà nội 

tu-bep-acrylic-dep

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc tủ bếp Acrylic cho gia đình mình nhé.

Vật liệu Acrylic là dòng vật liệu cao cấp đang được yêu thích lựa chọn để thiết kế tủ bếp hiện nay.

tu-bep-acrylic

Mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

Tủ bếp Acrylic là loại chống ẩm: MFC chống ẩm hay MDF chống ẩm hoặc gỗ nhựa. Với những ưu thế của mình cốt gỗ nhựa sẽ cho bạn một căn bếp lý tưởng và bền với thời gian.

Đa dạng về màu sắc  cùng với khả năng chống va đập, chống trầy xước.

Acrylic cũng là vật liệu để dán bề mặt gỗ công nghiệp, nó đang được ưu chuộng cho phong cách nội thất hiện đại sang trọng.

Tủ bếp acrylic ấn tượng bởi vẻ ngoài sáng bóng sang trọng, dễ dàng lau chùi và có thể đánh hết bay những vết trầy xước trên bề mặt khi bị xước nhẹ.

Hiện nay, rất nhiều khách hàng thích màu trắng và thường sử dụng tủ bếp gỗ Acrylic. Tuy nhiên, trên bề mặt Acrylic các vết chầy xước rất dễ nhận ra, nhất là các vết chầy xước mạnh. Điều này sẽ khiến cho mặt cánh tủ bếp của bạn dễ  xuống cấp năm vài năm sử dụng.

Tuy vậy, khả năng uốn cong của acrylic hơn hẳn chất liệu laminate. Điều này sẽ dễ dàng hơn khi bạn muốn bo góc uốn cong ở khu bếp của mình.

Hy vọng với những thông tin trên về tủ bếp Acrylic trên đây sẽ giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc quyết định lựa chọn vật liệu phù hợp khi làm tủ bếp gia đình mình.

tu-bep-acrylic

Thi công tủ bếp acrylic tại Âu Á

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic uy tín tại Hà Nội.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Báo giá tủ bếp Acrylic

Tủ bếp gỗ Acrylic là tủ bếp gỗ công nghiệp được ưu chuộng nhất thị trường Việt Nam. Để sản xuất ra 1 mét gỗ Acrylic tiêu chuẩn phải mất ít nhất là 6 giờ. Nếu muốn lớp sơn Acrylic nhanh khô thì người ta xử lý nhiệt. Nếu đốt cháy giai đoạn bằng xử lý nhiệt cao để nhanh khô dẫn tới sơn Acylic không bám dính tốt vào bề mặt gỗ MDF dẫn tới độ bền không cao. Vì vậy gỗ Acrylic giá cao hơn gỗ tự nhiên.

Tủ bếp gỗ Acrylic giá bao nhiêu:

5.600.000 vnđ/ mét dài

6.800.000 vnđ/ mét dài

7.500.000 vnđ/ mét dài