Tủ bếp acrylic lựa chon tin cây cho gia đình bạn

Để có được tủ bếp acrylic hiện đại đầy tiện lợi và tính hiệu quả thì không thể thiếu các loại phụ kiện tủ bếp đa năng dành cho tủ bếp như kệ bếp cao cấp ngày nay, và cùng với phong cách nấu nướng chế biến của phụ nữ Việt Nam cũng như thế giới luôn đòi hỏi phải có các loại phụ kiện tiêu chuẩn thông minh và đa chức năng. Với không gian bếp mở, nhờ thế được phân khu hợp lý, thuận tiện khi sử dụng.

Xem thêm:

tu-bep-go-cong-nghiep

Mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

Ngày nay tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic được thiết kế thiết thực và tiện nghi hơn, ngoài việc nó mang đến thêm không gian lưu trữ thức ăn hoặc thiết bị bổ xung cho phòng bếp mà nó còn  mang đến một phong cách riêng biệt.

Chai lọ hay dụng cụ nhà bếp được sắp xếp trong các giá kéo đa năng, thậm chí cả bên dưới chậu rửa cũng có thể là các ngăn kéo chữ U độc đáo. Chất lượng và độ bền của ray trượt luôn được quan tâm hàng đầu, ray chuyển động được kiểm nghiệm với khả năng đóng mở 100.000 lần, tương đương tuổi thọ 20 năm.

Như các bạn đã biết bát đĩa và xoong nồi là những vật dụng cơ bản trong bếp cần nơi cất trữ với các kệ giá kéo được thiết kế tối ưu và có khay hứng nước bên dưới đảm bảo cho khoang tủ của bạn luôn được khô ráo, bằng việc sử dụng chất liệu inox hoặc thép mạ crome được thử trong môi trường sương muối liên tục 48 tiếng sẽ đảm bảo sản phẩm không bị gỉ và sức kháng khuẩn rất tốt

mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

Thi công tủ bếp Acrylic

Giải pháp tốt cho các góc chữ L trong bếp là hệ giá xoay tận dụng được không gian. Cơ cấu chuyển động có giảm chấn nhẹ nhàng được tính toán kỹ càng đảm bảo sức chứa đến 20 kg, thỏa mãn nhu cầu sử dụng.

Tủ bếp Acrylic cao cấp có thể để đồ khô là nơi chứa đựng nhiều chủng loại thực phẩm phục vụ nhiều mục đích khác nhau của chủ nhà. Đây là giải pháp tốt cho các loại đồ hay thực phẩm không cần chiếm chỗ trong tủ lạnh. Hệ kho có thể dùng ray kéo loại chịu tải lớn hoặc đơn giản như kiểu cánh mở với các lớp rổ tùy ý thay đổi vị trí hay chiều cao.

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic uy tín tại Hà Nội.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632