Tủ bếp gỗ acrylic có ưu và nhược điểm gì

Hiện nay do nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt và khan hiếm vì bị khai thác một cách quá mức cộng thêm giá thành gỗ tự nhiên khá cao và không có được nhiều kiểu dáng, màu sắc để cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn nên gỗ công nghiệp đang được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế thi công nội thất. Nội thất Âu Á  xin  giới thiệu các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic được sản xuất trên dây truyền tiến tiến dưới quy trình kiểm duyệt khắt khe cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo. Nội thất Âu Á cung cấp những thông tin về đặc điểm và tính năng cơ bản của tủ bếp Acrylic để giúp quý khách hàng hiểu hơn

Xem thêm:

tu-bep-acrylic

Mẫu tủ bếp Acrylic cao cấp

Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic là gì?

Acrylic hay còn được gọi là mica là vật liệu có độ dẻo cao. Khác với mica thông thường, đây là dòng nhựa trong suốt có màu lấp lánh, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại sau đó cán mỏng tạo màng. Do yêu cầu chất lượng cao trong quá trình thiết kế và thi công tủ bếp nên các tấm gỗ công nghiệp Acrylic chủ yếu được nhập khẩu từ các nước sản xuất đạt tiêu chuẩn.

tủ bếp Acrylic An cường

Ưu điểm của tủ bếp Acrylic 

Do được ép kĩ thuật cao trên code gỗ công nghiệp MDF nên loại vật liệu này mang nhiều ưu điểm trong quá trình thiết kế và thi công như:

  • quá trình sử dụng lâu dài không bị cong vênh, không thấm nước,
  • tủ bếp gỗ acrylic không bi mối mọt tấn công và dễ uốn nên có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau
  • Phối hợp được nhiều màu sắc đa dạng tạo được kiểu dáng sang trọng hiện đại trong phòng bếp.

Quý khách hàng vui lòng tới trực tiếp showroom trưng bày để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí với báo giá ưu đãi nhất.

Thi công tủ bếp Acrylic ở Hà Nội

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic uy tín tại Hà Nội.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632