Tủ bếp gỗ sồi Nga chữ U có quầy bar

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại tạo sự ấm cúng cho không gian bếp với tủ bếp gỗ sồi nga  cung cấp bởi Nội thất Âu Á.Nhập khẩu 100% Châu Âu không pha tạp, sản phẩm tủ bếp sồi nga được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và từ đội ngũ thợ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm tạo nên những sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên chất lượng tốt nhất. Gỗ sồi Nga là loại gỗ có nguồn gốc từ các nước châu Âu, loại gỗ này cứng và có vân gỗ sáng. Tại Việt Nam, đây là nguồn gỗ nhập khẩu rất thích hợp trong thiết kế nội thất bởi sự hài hòa với ánh sáng thiên nhiên, mang lại cảm giác ấm cúng mà còn cả sự hiện đại, trẻ trung.

Xem thêm: Vì sao tủ bếp gỗ sồi Nga lại được nhiều người tin chọn?

tu-bep-go-soi-nga

Ưu điểm nổi bật của tủ bếp Sồi Nga:

Mùa đông ấm, mùa hạ mát, hương thơm tự nhiên tốt cho sức khỏe con người, có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao

Chống mối mọt , ẩm mốc tốt, chịu được độ ẩm cao,không cong vênh

Vân gỗ sáng, chủ yếu là vàng nhạt nên rất hài hòa với ánh sáng tự nhiên, có thể nhuộm màu tùy ý cho gỗ trước khi đánh bóng mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Dành cho những ngôi nhà với diện tích bếp cỡ vừa, mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga chữ U có quầy bar của Nội thất Âu Á được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc trang nhã và đầy đủ công năng.

tu-bep-go-soi-nga-chu-U

Tủ bếp gỗ sồi Nga chữ U có quầy bar

Tủ bếp gỗ sồi Nga có quầy bar được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được giám sát chặt chẽ cả về kỹ thuật và tiến độ thi công, với đội ngũ chuyên viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ bếp Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất với giá thành hợp lý.

Với thiết kế đơn giản mà tinh tế, tủ bếp gỗ sồi Nga chữ U có quầy bar của Nội thất Âu Á mang đến căn bếp của bạn vẻ đẹp trang nhã. Các ngăn tủ được sắp xếp hợp lý, chia nhiều kích cỡ khác nhau giúp bạn thuận tiện khi lưu trữ. Màu vân gỗ vàng sáng của tủ bếp gỗ sồi Nga mang đến cảm giác gần gũi, dễ chịu và ấm cúng.

Đơn vị thi công tủ bếp gỗ sồi Nga uy tín tại Hà Nội

Nội thất Âu Á là đơn vị sản xuất và kinh doanh có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế và thi công nội thất tủ bếp. Trong thời gian qua,công ty chúng tôi đã từng thiết kế và thi công rất nhiều công trình tủ bếp gỗ sồi nga cho những gia đình tại Hà Nội và các tỉnh xung quanh. Với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách hàng là niềm tự hào của Công ty”, Nội Thất Âu Á đã và luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất