Tủ bếp gỗ xoan đào đẹp có đắt không?

Bên cạnh các dòng tủ bếp gỗ tự nhiên có mức giá phổ thông như tủ bếp gỗ sồi hay tủ bếp gỗ căm xe thì tủ bếp gỗ xoan đào cũng là 1 dòng sản phẩm tủ bếp đáng để quý khách hàng cân nhắc và lựa chọn trong phân khúc giá hiện nay. Có nhiều ưu điểm của dòng tủ bếp này được đông đảo khách hàng ưa chuộng, hãy cùng Nội thất Âu Á tìm hiểu.

tủ bếp gỗ xoan đào

Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp và độ bền tốt

Tủ bếp gỗ xoan đào có nhiều ưu điểm nổi bật đó là độ cứng, chúng chịu được nhiệt độ tốt và chịu được độ ẩm cao trong không gian của phòng bếp. Chất liệu gỗ xoan đào không bị cong vênh hay mối mọt trong thời gian sử dụng và đặc biệt hơn nữa gỗ có mùi thơm tốt cho sức khỏe người dùng. Gỗ xoan đào có đặc tính cơ lý rất tốt,  có độ bền và tính ổn định cao, bề mặt gỗ đẹp có màu đỏ nhạt, bản thân gỗ khi được trải qua các quy tình sử lý có khả năng kháng mối mọt rất tốt, chính vì thế nên tủ bếp gỗ xoan đào được nhiều người lựa chọn tin dùng.

tu bep xoan dao 1

Tủ bếp gỗ xoan đào luôn tạo cho không gian phòng bếp cảm giác ấm cúng và sang. Sản phẩm tủ bếp này dễ dàng kết hợp cùng với các sản phẩm nội thất khác trong gia đình giúp làm nổi bật lên phong cách đẳng cấp cho căn phòng bếp của gia đình.

Tủ bếp gỗ xoan đào đẹp nhẹ nhàng

tu bep xoan dao 3

Màu của chất liệu gỗ xoan đào khi được sơn lớp PU cho màu sắc không quá tối nhưng cũng không quá sáng vì thế tủ bếp gỗ xoan đào phù hợp với nhiều không gian phòng bếp với những yêu cầu khác nhau. Ngoài ra chất liệu gỗ xoan đào này còn sở hữu một lượng lớn dầu vì thế loại gỗ này có thể thích ứng được với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Gỗ không bị rạn nứt, hao mòn và chi với phòng với nước sạch bạn có thể dễ dàng vệ sinh làm sạch nó. Chính vì thế, tủ bếp gỗ xoan đào có thể thích hợp với môi trường tiếp xúc với nhiều dầu mỡ, bụi bẩn nhất như căn phòng bếp.

Tủ bếp gỗ xoan đào ngoài chất lượng tốt độ bền cao và nhiều mẫu mã đẹp ra, giá  tủ bếp gỗ xoan đào này cũng khá phải chăng. Nếu bạn quan tâm tới tủ bếp gỗ xoan đào với những tính năng vượt trội và có kiểu dáng đa dạng, nội thất Âu Á còn hân hạnh mang tới cho quý khách hàng những ưu đãi và dịch vụ đi kèm tốt nhất khi thi công tủ bếp bằng gỗ xoan đào.

Bạn đang có nhu cầu tìm cơ sở thi công tủ bếp gỗ xoan đào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tủ bếp gỗ xoan đào cho từng sản phẩm:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632