Tủ bếp Laminate cao cấp

Tủ bếp Laminate cao cấp được làm từ chất liệu gỗ gỗ công nghiệp phủ laminate ,bên ngoài dán nhựa bề mặt Laminate cao cấp nhập khẩu từ Mỹ chống trầy xước và chống cháy nhẹ.

Xem thêm:

  Gỗ Laminate là gì

  Nên chọn mua tủ bếp Acrylic hay tủ bếp Laminate

Thi công Tủ bếp Laminate tại Hà nội

tu-bep-laminate

Đặc điểm tủ bếp laminate:

– Chất liệu và xuất xứ: Gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu 100%, dán lớp phủ bề mặt Laminate

– Màu sắc: Gỗ MDF lõi xanh, màu sắc đa dạng, bền

– Đặc tính : là loại gỗ công nghiệp có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn về chống mối mọt, cong vênh, giải quyết toàn bộ các nhược điểm của gỗ tự nhiên về cong vênh, co ngót.

– Hình dạng và kích thước: Theo thiết kế thực tế

– Loại nhà và diện tích đặt tủ bếp laminate: nhà riêng, biệt thự, nhà phố…

tu-bep-laminate-cao-cap

Nội thất Âu Á chúng tôi  có thế mạnh trên lĩnh vực thiết kế thi công lắp đặt tủ bếp. Đến với chúng tôi quý khách sẽ có được những sản phẩm hoàn toàn ưng ý cả về chất lượng và mẫu mã.

tu-bep-laminate-dp

 

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công tủ bếp laminate tại Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và hộ trợ báo giá tủ bếp laminate.

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

Website: http://noithataua.com

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Nội thất Âu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp laminate uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi có hai xưởng sản xuất với trên 30 thợ lành nghề được đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng. Với Nội thất Âu Á người kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ là người giám sát sản phẩm thiết kế cũng vừa là người thợ chính trong tổ thi công để có thể đảm bảo quá trình thi công tốt nhất cho từng sản phẩm dù là nhỏ nhất

Xem thêm: Làm tủ bếp gỗ sồi nga tại Hà nội