Tư vấn thiết kế nội thất chung cư nhỏ trở nên hoàn hảo nhất

Với đặc điểm mặt bằng chật hẹp, các mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ thường chỉ đi theo một kiểu phong cách thiết kế “dập khuôn” và không gian chức năng phần lớn được định hình và phân chia trước đó. Chính vì vậy, mà không ít gia đình mong muốn không gian sống của mình mang màu sắc riêng, nó phải thể hiện phong cách và cá tính của chính mình trong đó và nhầm lẫn với bất kỳ căn hộ chung cư nào xung quanh.

Chính những yêu cầu bức thiết đó đã khiến các nhà thiết kế Nội thất Âu Á phải đi tìm cái mới và sự sáng tạo không ngừng nghỉ để cho ra đời những mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ hoàn hảo nhất. Dưới đây là những chia sẻ về kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư giúp gia đình bạn xóa tan những nỗi lo về một cuộc sống nhàm chán như trước đây!

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư nhỏ trở nên hoàn hảo nhất

Tối ưu công năng sử dụng cho căn hộ

tư vấn thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Bố trí nội thất sao cho phù hợp với công năng sử dụng.

Hầu hết những căn hộ chung cư trong thành phố thường có mặt bằng khá chật hẹp, vì vậy mà bạn cần quan tâm hơn hết chính là việc bố trí công năng sử dụng của đồ nội thất, để làm sao mang lại sự thuận tiện và thoải mái một cách tối đa trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Ngay từ những khâu thiết kế nội thất chung cư nhỏ, bạn đã phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trong việc tính toán mua sắm vật dụng, đồ nội thất có kích thước phù hợp, đa năng và màu sắc phù hợp để có thể làm sáng toàn bộ không gian phòng, điểm nhấn giúp không gian phòng trở nên rộng rãi và cao hơn và cuốn hút hơn.

Cần cân đối tỷ lệ màu sắc, nội thất

tư vấn thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Nên xác định được ngay từ ban đầu rằng đâu mới là màu sắc chủ đạo và xuyên suốt cho toàn bộ không gian căn hộ?

Điểm nhấn hoàn hảo tạo nên sự khác biệt giữa các không gian và giữa những căn hộ giống nhau chính là dựa vào việc bạn có tuân theo sự xác định đó hay không.

Kết hợp hài hòa

tư vấn thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Hài hòa và thống nhất cho tổng thể không gian sống, tránh sự chắp vá thiếu thẩm mỹ.

Cho dù trang trí nội thất theo phong cách hay chủ đề nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải xác định và đi đúng hướng… phải tạo nên sự thống nhất, hài hòa và trọn vẹn cho tổng thể không gian sống. Tránh sự chắp vá ý tưởng  lệch lạc, bởi điều này vô hình chung sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên chật trội, không ăn ý, gây cảm giác rập khuôn, đồng thời không thể hiện được cái tôi của gia chủ mà còn khiến cho người khác đánh giá sai lầm về gu thẩm mỹ của bạn.

Bố trí nội thất phù hợp với phong thủy

tư vấn thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Đảm bảo sự nhịp điệu và yếu tố phong thủy.

Theo quan niệm của người Á Đông, yếu tố phong thủy nhà ở, hay phong thủy chung cư có sức ảnh hưởng rất lớn trong thiết kế, bố trí nhà cửa. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu vấn đề này để có cách sắp xếp, bố trí mọi thứ sao cho phù hợp và tránh cách bài trí phạm vào cấm kỵ.

Nội thất Âu Á – Công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín tại Hà Nội là thương hiệu thiết kế được quy tụ bởi những KTS giàu kinh nghiệm và đầy năng lượng, sự sáng tạo. Chúng tôi luôn tâm niệm về sự hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ, biện pháp thi công và giải pháp tài chính hiệu quả nhất để sản phẩm hoàn thiện đồng nhất với phương án thiết kế. Với nhiều năm trải nghiệm nghề, chúng tôi luôn cố gắng để đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất!