Ứng dụng của gỗ óc chó trong thiết kế nội thất gia đình

Gỗ óc chó rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn làm các sản phẩm nội thất gia đình như giường,tủ quần áo,tủ bếp,bàn làm việc, sofa hay các vật dụng cao cấp trong không gian nội thất gia đình…..

Ngoài ra về mặt phong thủy thì gỗ Óc Chó còn được xem như là một loại gỗ mang lại may mắn, sung túc và sức khỏe cho người sử dụng.

Xem thêm: Gỗ óc chó là gì và tại sao nó được nhiều người ưa chuộng?

Thiết kế phòng ngủ

Gỗ óc chó (Gỗ walnut) là loại gỗ làm nội thất đảm bảo được tính thẩm mỹ và có độ bền rất cao. Khi chọn gỗ óc chó làm chất liệu chính để thiết kế các sản phẩm nội thất trong phòng ngủ sẽ cho căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng và ấm cúng. Kết hợp giường ngủ bằng gỗ óc chó với những món đồ nội thất tủ quần áo, kệ , ghế…một cách đồng bộ đem đến không gian ấm cúng và gần gũi.

Giường làm bằng gỗ óc chó được Nội thất Âu Á thi công thường có thiết kế đơn giản và gọn gàng, phù hợp với mọi không gian và yêu cầu của quý khách. Thi công giường ngủ gỗ óc chó tạo nên sự sang trọng, tinh tế, chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Chiếc giường ngủ không phải chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nó còn là vật trang trí cho căn phòng của bạn. Thiết kế những mẫu giường ngủ sao cho phù hợp yêu cầu của khách hàng và phù hợp với không gian phòng ngủ là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là mẫu giường ngủ được khách hàng ưa chuộng và sử dụng mà chúng tôi đã thiết kế và thi  công

giuong-ngu-go-oc-cho (3)

 

giuong-ngu-go-oc-cho (5)

Sofa gỗ óc chó

sofa gỗ hiện đại

Nếu bạn chọn chất liệu gỗ óc chó để thi công các sản phẩm nội thất trong gia đình thì bàn ghế sofa gỗ óc chó trong phòng khách là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Nó mang đến cho căn phòng những “hơi thở” mới lạ độc đáo giúp cho phòng khách của bạn trở nên bắt mắt, độc đáo thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào ngôi nhà. Là đơn vị thi công sofa gỗ óc chó  uy tín và nhiều năm kinh nghiệm, nội thất Âu Á chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những bộ sản phẩm hoàn hảo nhất và phù hợp với mọi không gian căn phòng.

Những bộ sản phẩm bàn ghế sofa gỗ óc chó của nội thất Âu Á chúng tôi là một kho tàng rất phong phú và đa dạng về mẫu mã để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn. g.

Bàn ghế gỗ óc chó:

ban-ghe-go-oc-cho

Bàn ghế gỗ  óc chó trong phòng khách là nơi để tiếp khách theo đúng tên gọi của nó, đó là nơi thể hiện sự hiện đại của không gian phòng khách cũng như đẳng cấp của gia chủ. Vì thế khi lựa chọn các mẫu mã và trang trí nội thất cho gia đình mình, không một ai có thể bỏ qua bộ sản phẩm nội thất này.

Những mẫu bàn ghế óc chó được nội thất Âu Á thiết kế và thi công với chất lượng cao đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội. Các mẫu bàn ghế gỗ óc chó được nội thất Âu Á thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung gỗ và phần đệm nỉ hoặc da tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của loại gỗ tự nhiên này,đem đến cho gia chủ cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Các mẫu bàn ghế gỗ óc chó của Âu Á, quý khách hàng có thể đặt hàng theo các mẫu kích thước có sẵn phù hợp với không gian phòng khách nhà mình hoặc đặt thiết kế riêng theo ý muốn gia chủ để đảm bảo sự hài hòa nhất về không gian và công năng sử dụng.

Tủ bếp gỗ óc chó

Với thiết kế tinh tế mang đậm nét Á Đông cùng màu sắc đặc trưng của gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, sản phẩm mang lại cho không gian phòng bếp của bạn sự ấm cúng và thân thiện, nơi nét đẹp truyền thống và hiện đại được kết hợp hài hòa. Với mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp quý khách hàng sẽ được tận hưởng vẻ sang trọng của vân gỗ óc chó, đây là lọai gỗ đang được rất nhiều căn hộ chung cư sang trọng sử dụng.

tủ bếp gỗ óc chó

Tự hào là đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho quý khách những bộ sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mĩ cũng như chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã, sản phẩm nội thất gỗ óc chó, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632