Ưu điểm của chất liệu làm tủ bếp Acrylic

Acrylic là một loại chất liệu để làm tủ bếp gỗ công nghiệp hiện nay đang được rất nhiều người ưa. Có rất nhiều khách hàng thắc mắc tủ bếp Acylic là gì?  Có nên chọn tủ bếp Acrylic  không? Hãy cùng Nội thất Âu Á khám phá về những ưu điểm của chất liệu làm tủ bếp Acrylic này nhé!

Có vẻ như chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic An cường là cái tên khá khó gọi và với tính chất của nó mà người Việt thường đặt cho chất liệu này cái tên khác đó là Mica. Đây là loại tấm chất liệu để làm vật liệu làm quảng cáo, trang trí, thiết kế tủ bếp Acrylic…Bởi tính năng đặc biệt của nó đó là có độ bóng như gương

Xem thêm:

3 tiêu chí cơ bản để đánh giá tủ bếp Acrylic chất lượng

Tại sao dùng tủ bếp gỗ acrylic 

Đơn vị thi công tủ bếp Acrylic uy tín tại Hà Nội

 

tủ bếp gỗ acrylic

 

+ Mica là chất liệu gỗ công nghiệp có đặc tính dễ dàng gia công lắp ghép, mềm, dẻo…nên chúng ta có thể uốn, ép theo như ý mọi mong muốn của mình. Chính vì thế  bạn có thể cắt chữ, uốn hộp, lắp bàn ghế hay tạo ra tủ bếp gỗ Acrylic hình chữ L, chữ U…

+ Bạn chỉ cần dùng dao rọc giấy đã có thể gia công và dùng bật lửa để uốn là có thể tạo ra rất nhiều sản phẩm từ tấm vật liệu này, nhất là trong nội thất văn phòng, nhà bếp, nội thất trong gia đình.

+ Đặc biệt vật liệu này dùng để thiết kế tủ bếp Acrylic làm cho sản phẩm tủ bếp có khả năng chịu nhiệt, chịu nước cao, dễ dàng lai dọn khi sử dụng và không bị nấm mốc, mối mọt.

+ Acrylic có loại hóa chất dành riêng để dán.

Tủ bếp gỗ an cường

 

 

– Dùng hóa chất này thì chỉ được dán Acrylic với Acrylic mà thôi. Đây là hóa chất làm tan chảy và giúp Acrylic mềm ra rồi chúng tự dính lại với nhau. Do vậy, nó tránh được sự lem với các vật liệu khác xung quanh. Rất dễ sử dụng.
– Tuy vậy nếu như tấm Acrylic có độ hở lớn thì sẽ làm giảm hiệu quả dính. Do đó khi dán bạn cần thiết phải lau sạch bề mặt và phải ép chặt hai tấm Acrylic lại với nhau trong khoảng thời gian nhất định.

Thi công tủ bếp Acrylic ở Hà Nội

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic uy tín tại Hà Nội.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632