Ưu nhược điểm của tủ bếp Acrylic- Tủ bếp Laminate

Hiện nay trên thị trường có hai loại tủ bếp gỗ công nghiệp được nhiều người ưu chuộng và sử dụng đó là tủ bếp laminatetủ bếp acrylic. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn tủ bếp nào phù hợp cho căn phòng bếp nhà bạn, loại tủ bếp nào bền hơn đẹp hơn… Hôm nay Nội thất Âu Á sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về ưu nhược điểm của từng loại tủ bếp nhé.

Xem thêm:

tu-bep-acrylic

  1. Về mặt thẩm mỹ:

+ xét về mặt thẩm mỹ thì chúng ta có thể thấy tủ bếp acrylic có vẻ nhỉnh hơn tủ bếp Laminate một chút nhưng để đánh giá so sánh giữa 2 loại tủ bếp này đẹp hay không đẹp thì còn tùy vào quan điểm của mỗi  người, và từng loại mẫu mã tủ bếp. Nhìn chung tủ bếp acrylic làm từ sản phẩm dễ kiếm và dễ gia công hơn nên nó có nhiều mẫu và nhiều hình dáng hơn.
+ Tủ bếp Acrylic được làm từ chất liệu acrylic có độ bóng được ví như gương nên những bộ tủ bếp này lúc nào cũng có độ sáng bóng và bắt mắt. Xét về mặt này thì tủ bếp Laminate không sáng bóng bằng

Xem thêm: Gỗ Laminate là gì ?

Tủ bếp gỗ Laminate

Tủ bếp Laminate

  1. Về chất liệu.

+ Vật liệu Laminate với sự đa dạng vốn có của mình nên tủ bếp Laminate có thể vượt xa hoàn toàn bỏ xa tủ bếp Acrylic về mặt này. Sản phẩm tủ bếp laminate được làm giả gỗ thật bởi các vân gỗ nhìn sang trọng hơn so với Acrylic. Hiện nay trên thị trường đã có khoảng  gần 100 mã này Acrylic nhưng có đến hơn 1000 mã màu laminate. Vì thế khách hàng có thể thoải lựa chọn mẫu mã, màu sắc tủ bếp theo ý muốn của mình.

Mau-tu-bep-acrylic (2)

Mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

3. Về giá cả

Giá tủ bếp Acrylic thường có giá dao động trong khoảng 8-12tr, so với tủ bếp Acrylic thì giá tủ bếp laminate thì  thấp hơn.Hiện nay trong các loại tủ bếp gỗ công nghiệp thì tủ bếp acrylic có giá cao nhất.
4.Về độ bền.

– Cả hai loại tủ bếp trên đều được đánh giá cao về chất lượng và có độ bền tốt. Để so sánh độ bền giữa 2 loại tủ bếp này thì tủ bếp Laminate có độ bền cao hơn vì tính chất của chất liệu Laminate có tuổi thọ cao hơn Acrylic. Tủ bếp laminate có tính năng chịu trầy xước, chịu lực  tốt và dễ vệ sinh. Màu sắc của tủ bếp laminate cũng có độ bền cao hơn và ít chịu ảnh hưởng từ những tác động bên ngoài. Vì thế một số khách hàng có thể lựa chọn tủ bếp dưới làm bằng vật liệu Laminate còn tủ bếp trên làm bằng vật liệu Acrylic để có được những bộ tủ bếp bền đẹp và chất lượng

Như vậy tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của từng người bạn có thể lựa chọn một bộ tủ bếp gỗ công nghiệp sao cho phù hợp căn bếp.Nếu bạn muốn tủ bếp có giá cả phải chăng, độ bền tốt và có màu vân gỗ thì bạn có thể chọn tủ bếp Laminate . Còn bạn thích một không gian bếp sang trọng, bóng bẩy, bắt mắt thì tủ bếp Acrylic là lựa chọn tốt hơn hết

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic hay tủ bếp laminate .Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.