Ưu nhược điểm của tủ bếp gỗ An Cường

Tủ bếp gỗ An Cường là loại tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp do công ty An Cường phân phối trên thị trường nước ta. Với uy tín lâu năm, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực gỗ công nghiệp, chất liệu gỗ công nghiệp do công ty an cường phân phối đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để thi công tủ bếp gia đình.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tại sao Nội thất Âu Á lựa chọn gỗ An Cường làm chất liệu gỗ để thi công tủ bếp?

Nội thất Âu Á lựa chọn gỗ An Cường để sáng tạo nên các bộ tủ bếp công nghiệp chính là bởi chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ cao của các loại gỗ và cả uy tín của công ty chuyên về gỗ công nghiệp này. Bên cạnh đó, tủ bếp gỗ An Cường còn rất dễ thi công và khi đã trở thành những bộ sản phẩm tủ bếp thì không thể chê vào đâu được. Khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp An Cường do Nội thất Âu Á thiết kế và thi công đảm bảo sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Những ưu nhược điểm của Tủ bếp gỗ An Cường

Ưu điểm của tủ bếp gỗ An Cường

Chọn nội thất được làm từ gỗ công nghiệp chính là sự lựa chọn thông minh và hữu ích nhất. Đó là bởi gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại chất liệu gỗ tự nhiên. So với gỗ tự nhiên, gỗ An Cường có các ưu điểm vượt trội phải kể đến như sau:

– Bền, nhẹ và có tính thẩm mỹ cao

– Khả năng chống xước cao, chịu lực tốt

– Khả năng chống mối mọt, cong vênh, hay cách âm vượt trội, dễ dàng thi công

– Màu sắc đa dạng phong phú với nhiều mẫu vân gỗ độc đáo

– Thích hợp thiết kế tất cả các công trình nội thất, từ đơn giản đến phức tạp, cho hộ gia đình nhỏ lẻ đến văn phòng, căn hộ cao cấp, khu chung cư hiện đại…

Ưu điểm của tủ bếp gỗ an Cường

– So với gỗ tự nhiên thì giá thành tủ bếp gỗ An Cường luôn thấp hơn: Việc gia công gỗ công nghiệp An Cường đơn giản mất ít thời gian do gỗ được sẵn từ nhà máy sản xuất, có thể sản xuất hàng loạt , giá phôi gỗ tương đối rẻ nên giá thành của tủ bếp gỗ An Cường luôn có giá cả cạnh tranh.

– Tủ bếp gỗ An Cường ít cong vênh hơn tủ bếp gỗ tự nhiên: Gỗ An Cường được chế tạo từ dăm gỗ hoặc những lát gỗ mỏng nên độ co giãn gần như không có nên sẽ ít bị cong vênh hơn.

– Thi công tủ bếp gỗ An Cường nhanh và có thể sản xuất đồng loạt: Gỗ được sản xuất theo dây chuyền tại nhà máy nên khi làm tủ bếp thợ chỉ việc cắt và lắp ráp,không mất thời gian xẻ gỗ, bào mặt hay làm nhẵn bề mặt.

Nếu bạn có nhu cầu  thi công  bếp gỗ An Cường hoặc cần báo giá tủ bếp gỗ An Cường ,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá cụ thể chi tiết tủ bếp gỗ An Cường của từng sản phẩm.

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632