Vì sao nên chọn tủ bếp Acrylic cho gia đình?

Chất liệu Acrylic bóng gương để làm tủ bếp Acrylic  đang trở thành cơn sốt khi nó được sử dụng trong những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại trong năm 2017 và mang đến cho không gian bếp ăn sự tươi mới, thanh thoát.

Xem thêm:

tu-bep-acrylic

Gỗ Acrylic tên tiếng anh là Hi Gloss Acrylic, nó dùng để chỉ một nhóm nguyên liệu là nhựa dẻo có nguồn gốc từ các hợp chất như axit acrylic hoặc axit metacrylic. Ở Việt Nam, chất liệu Acrylic thường được gọi là Mica hay gỗ  bóng gương, tên gọi này có ý nghĩa khác là “lấp lánh”, bởi tính chất bóng đều và óng ánh như gương vốn có của nó.

Như vậy vẻ đẹp sáng bóng như gương là đặc trưng đầu tiên của những mẫu tủ bếp Arcylic. Với những người yêu thích vẻ ngoài sáng bóng ,sang trọng hiện đại thì tủ bếp Acrylic sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Màu sắc gỗ công nghiệp Acrylic rất phong phú đa với 36 màu từ màu trơn, metalic đến những vân giả gỗ sang trọng. Đặc biệt có loại có chiều dài lên tới 2.8m, rất phù hợp cho thi công bất cứ sản phẩm nội thất quá khổ nào theo tiêu chuẩn nhà tại Việt Nam. Không chỉ những thế, do được sản xuất dưới dạng đùn nhựa ra thành tấm nên gỗ Acrylic có tính dẻo dai, ổn định về màu sắc, không bị bay màu, vì thế mà tủ bếp Acrylic luôn tươi mới, sáng đẹp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi trong môi trường bếp núc vốn đầy dầu mỡ. Vì làm từ nhựa Acrylic nên loại tủ bếp gỗ công nghiệp này cho độ bóng như gương, tạo ấn tượng mạnh mẽ và sang trọng hơn sơn bóng.

Do đặc tính của vật liệu nên tủ bếp Acrylic có khả năng chịu tác động, chịu nhiệt cao, cùng sự xuyên thấu (như những tấm kính, nhưng nhẹ hơn nhiều) và khả năng chống tia cực tím. Chính vì thế mà Acrylic được biết đến là một trong những vật liệu bền bỉ theo thời gian vẫn giữ được màu sắc và vẻ đẹp vốn có của nó. Người dùng thậm chí còn có thể đánh bay hết những vết trầy xước trên bề mặt chỉ với lơ đánh bóng, đánh mạnh lên những vết trầy xước, sau vài phút là những vết trầy xước khó chịu nhất cũng sẽ biến mất và trả lại vẻ đẹp vốn có của nó như ban đầu. Đặc tính này vượt trội của chất liệu Acrylci hơn hẳn so với những bất kì đồ nội thất gia đình gỗ được phủ bằng bất cứ loại sơn cao cấp nào.

tủ bếp Acrylic An cường

Mẫu tủ bếp Acrylic mang phong cách hiện đại

Acrylic còn được giới kiến trúc sư đặc biệt ưa chuộng bởi nó dễ gia công, bền và nhẹ so với các loại vật liệu bóng gương truyền thống. Họ có thể dễ dàng tạo nên những thiết kế cầu kỳ và bắt mắt, nên Acylic trở thành vật liệu phổ biến trong trang trí nội thất, từ đơn giản như những tấm trang trí phòng, hay kệ để tivi, hay những chi sản phẩm có cấu tạo phức tạp có yêu cầu độ khó cao như tủ bếp, tủ treo quần áo, bàn làm việc giám đốc…

Tính chất xanh sạch thân thiện và bảo vệ môi trường, không độc hại đối với người dùng cũng là một lý do quan trọng nữa khiến nhiều khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối vào chất liệu Arcylic. Khu bếp vốn là khu vực “nhạy cảm”, là nơi người phụ nữ “giữ lửa” cho gia đình,vì thế an toàn cho sức khỏe các thành viên là điều cần quan tâm hơn hết. Với tủ bếp Arcylic, bạn cũng có thể hoàn toànyên tâm khi lưu trữ lương thực, thực phẩm bởi vật liệu này tương đối an toàn cũng như khả năng chống mối mọt cũng tốt hơn so với những loại gỗ thường.

Ngoài ra tủ bếp Acrylic cao cấp còn mang đến sự sang trọng, hiện đại và tinh tươm cho cả không gian bếp. Do bề mặt của tủ bếp Acrylic có độ phản sáng mạnh nên cho không gian bếp thoáng đãng, góc bếp nhỏ cũng nhờ vậy mà trở nên sáng sủa, mới mẻ hơn. Đồng thời chỉ cần khéo léo kết hợp màu sắc tủ bếp cùng các món nội thất khác thì bạn có thể sở hữu một căn bếp ấn tượng.

Thi công tủ bếp Acrylic ở Hà Nội

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic uy tín tại Hà Nội.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632