Vì sao nên lựa chọn tủ bếp Acrylic

Tủ bếp Acrylic là gì?

Nếu như trước đây, tủ bếp gỗ tự nhiên luôn luôn là lựa chọn số một của đại đa số các gia đình vì nó đem đến cho không gian bếp sự ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp thì xu hướng ngày nay tủ bếp Acrylic cũng được xem như là một lựa chọn thú vị cho các không gian bếp gia đình. Thế nhưng vì sao nên lựa chọn tủ bếp Acrylic ? Nếu bạn cũng có thắc mắc đó, thì xin hãy theo dõi bài viết dưới đây của Nội thất Âu Á để có thể tự tìm ra câu trả lời cho riêng mình nhé.

Xem thêm:

tủ bếp Acrylic An cường

Tủ bếp Acrylic là một trong những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đang được rất ưa chuộng hiện nay. Chính vì vậy tủ bếp Acrylic được thừa hưởng hầu hết những đặc tính của một tủ bếp hiện đại với đây đủ mọi công năng vốn có của bộ tủ gia đình. tu-bep-acrylic

Đặc biệt là chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic có nguồn gốc từ dầu mỏ nên nó có thể có nhiều loại màu sắc khác nhau hoặc trong suốt. Chính vì vậy nên tủ bếp Acylic sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn về màu sắc với hơn 36 màu đơn sắc.

mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

Điều thực sự đem đến sự sang trọng cho tủ bếp Acrylic đó là những đường vân sang trọng và quý phái cùng với độ bóng gương cao hơn hẳn các sản phẩm tủ bếp công nghiệp khác. Tủ bếp Acrylic cũng sẽ không kém cạnh tủ bếp gỗ về mẫu mã khi mà có cả những thiết kế màu vân gỗ.

Bên cạnh đó, tủ bếp Acylic cũng vượt trội hơn tủ bếp gỗ tự nhiên ở chỗ thân thiện môi trường, độ bền cao, khả năng chống được mối mọt, cong vênh, khả năng uốn dẻo cao và bị ảnh hưởng bởi những hóa chất thông thường.

Do có độ bóng sáng hoàn hảo, nhẵn nên tủ bếp gỗ Acrylic rất dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi trong quá trình nấu nướng do những vệt bẩn dầu mỡ, thực phẩm gây nên giúp các bà nội trợ giảm tối đa được thời gian. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm và mất vài phút tủ bếp gỗ công nghiệp lại trở nên sáng bóng như mới.

 Đơn vị nào Làm  tủ bếp Acrylic tại Hà Nội uy tín.

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic tại Hà Nội.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632