Ý nghĩa phong thủy của đồ gỗ óc chó

Vì những đặc tính tự nhiên hoàn hảo mà nhu cầu sử dụng nội thất đồ  gỗ óc chó hiện nay đang càng ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu ý nghĩa phong thủy thực sự của những món đồ nội thất cao cấp đắt tiền này.

Xem thêm:

do-go-oc-cho

Nếu như người phương Tây từ xa xưa đã ưu chuộng sử dụng các vật dụng làm bằng kim loại như vàng, bạc thì người phương Đông lại hài lòng với gỗ tự nhiên từ đôi đũa ăn đến tủ hay những bộ bàn ghế… Vì theo thuyết âm dương ngũ hành thì gỗ tượng trưng cho hành Mộc. Trong khi đó, hành Mộc lại mang biểu tượng của mùa xuân, cho phương vị Đông và Đông Nam thể hiện sự hài hòa tạo nên không khí bình yên, dễ chịu. Bên cạnh đó, trong xây dựng kiến trúc nội ngoại thất với đồ gỗ vừa có ưu điểm là thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Nó lại còn có tác dụng làm không gian căn phòng cảm giác vừa ấm về mùa đông và mát vào mùa hè.

tu-bep-go-oc-cho

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp cho căn bếp sang trọng

Đặc tính vốn có của gỗ óc chó mang trong mình vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút: sự mềm dẻo, chịu được áp lực và va đập mạnh, khả năng chống cong vênh, mối mọt. Gỗ óc chó màu sắc vân tía mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của mình, lại vừa mang đến những ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

ban-ghe-go-oc-cho

Bàn ghế gỗ óc chó

Trong ngũ hành tương sinh, tương khắc, hành Mộc sẽ làm giảm bớt, tiêu trử những khí xấu và tác động của hành Kim và hành Thổ, tạo nên sự cân bằng cho không gian gia đình thêm ấm cúng và hạnh phúc. Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ trong nhà sẽ giảm bớt sự lãnh lẽo của các đồ nội thất khác mang lại, đem đến sự hòa hợp, ấm áp. Đặc biệt không gian ngôi nhà được sử dụng vật liệu nội thất bằng gỗ thân thiện với môi trường tạo cảm giác gần gũi, ấm áp những không kém phần sang trọng. Con người cũng trở nên thư thái, cởi mở hơn khi sống trong không gian mộc.

giuong-ngu-go-oc-cho

Giường ngủ gỗ óc chó

Vừa mang những ý nghĩa phong thủy như bất kì các đồ nội thất bằng gỗ mang lại cho ngôi nhà của gia chủ, đồ nội thất được làm bằng gỗ óc chó tuyệt đẹp còn được xem như loại gỗ mang lại sự may mắn sung túc và sức khỏe cho người sử dụng. Vì kết cấu bền vững với vân gỗ rõ ràng, một vân gỗ thể hiện cho một tuổi đời của cây gỗ, điều này thể hiện sức sống mãnh liệt, biểu thị cho sức khỏe của chủ nhà cũng được tươi tốt và màu mỡ như những thân gỗ.

Tất cả đồ gỗ óc chó do Nội thất Âu Á thi công đều được nhập khẩu 100%  từ Bắc Mỹ nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Đồ nội thất làm bằng gỗ óc chó còn là biểu thị cho sự giàu sang, phú quý, tiền bạc luôn rủng rỉnh.

Đơn vị thi công đồ gồ gỗ óc chó tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở cung cấp sản phẩm đồ gỗ óc chó nhưng để tìm kiếm được đơn vị thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội thì không phải là ai cũng dễ dàng tìm được. Để lựa chọn được đơn vị có uy tín, quý khách nên tham khảo ý kiến của người có kiến thức về gỗ óc chó hoặc những người đã và đang sử dụng sản phẩm, để có được cơ sở uy tín chuyên thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội.