Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp từ những “chất liệu” đơn giản

Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp – hiện đại – ấn tượng không phải lúc nào cũng đòi hỏi những thiết kế, chất liệu cầu kỳ, mà đôi khi nó được xuất phát từ những “chất liệu” vô cùng đơn giản và gần gũi quanh ta. Chỉ cần một chút tinh tế, một chút am hiểu về thẩm mỹ, pha trộn với một chút cá tính của riêng bạn thì chắc chắn căn hộ của gia đình bạn sẽ trở nên thật độc đáo.

Lâu nay xu hướng thiết kế nội thất chung cư đẹp với phong cách hiện đại đã và đang trở thành một trào lưu thu hút được sự chú ý của nhiều gia chủ, bí quyết để đạt đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại là gì? Nội thất Âu Á xin được bật mí “công thức pha chế” độc đáo nhất gửi tới quý khách hàng.

1. “Chất liệu” đầu tiên mà chúng tôi sử dụng chính là “sự khác biệt” cho không gian

thiết kế nội thất chung cư

Sự khác biệt trong thiết kế chính là thành công của gia chủ.

Điều quan trọng nhất tạo nên sự thành công trong thiết kế nội thất hiện đại chính là quá trình tạo nên màu sắc nổi bật, và sự khác biệt riêng không giống ai. Để làm được điều này, cần có những ý tưởng thiết kế đột phá hơn, mới lạ hơn. Màu sắc được coi “tâm hồn” của cả không gian nội thất, chính vì thế mà ngay từ những chi tiết nhỏ nhất trong không gian như: tranh treo tường, gối, thảm, đồ nội thất trang trí… cần phải thực sự tỉ mỉ trong quá trình chọn màu, bởi nó lại mang đến những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng to lớn mà bạn không hề ngờ tới. Hãy thay đổi và cảm nhận sự khác biệt bạn nhé!

2. Lựa chọn nội thất có kích thước hài hòa cân đối

thiết kế nội thất chung cư

Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp luôn song hành với vẻ đẹp cân đối hài hòa.

Nếu như phong cách thiết kế cổ điển thể hiện sự mềm mại, tinh tế với những đường nét uyển chuyển thì phong cách thiết kế hiện đại lại toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, cá tính với những đường nét tinh tế đề cao sự đơn giản, những nét chấm phá dứt khoát để tạo nên sự hài hòa, một không gian thời thượng, cuốn hút, khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

3. Trộn màu sắc và ánh sáng hòa quyện lại với nhau để hoàn thành “công thức”

thiết kế nội thất chung cư

Nhấn nhá, sáng tạo thêm cho ý tưởng thiết kế nội thất chung cư từ màu sắc và ánh sáng luôn tạo nên những bức tranh mê đắm hài hòa.

Màu sắc và ánh sáng giống như những dải lụa mềm mại, duyên dáng, sự quyến rũ của những cô gái mới lớn… đem lại vẻ đẹp đầy mê hoặc. Màu sắc trong thiết kế căn hộ chung cư phụ thuộc khá nhiều vào sở thích, cá tính riêng của mỗi chủ nhân sở hữu nó.Nhưng hầu hết khách hàng của chúng tôi ưu tiên lựa chọn những màu sắc trẻ trung năng động, hắt vào đó hệ thống ánh sáng tự nhiên đem lại vẻ đẹp thơ mộng, đây quả thực là một không gian hoàn hảo cùng nét đẹp nhẹ dịu yên bình, đưa ta đi trốn khỏi những sự ồn ào của cuộc sống bên ngoài.

Ngoài ánh sáng tự nhiên, bạn có thể ưu tiên nhiều đến việc tạo nên những cách trang trí làm mới không gian bằng hệ thống đèn và ánh sáng nhân tạo. Trong không gian phòng chung cư những chiếc đèn trang trí đẹp cùng ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp căn hộ trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

Ước mơ sở hữu một mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp đâu cần tuân theo bất cứ những nguyên tắc bó buộc nào, chỉ cần ta thích và cảm nhận vẻ đẹp của nó theo cách riêng của chính mình mới chính là giá trị đích thực của một tổ ấm đẹp.