Đơn vị thi công tủ bếp Acrylic uy tín tại Hà Nội

Tủ bếp Acrylic – Acrylic là gì?
Gỗ Acrylic có tên gọi tiếng anh là Hi Gloss Acrylic còn ở việt Nam thì người ta thường gọi là gỗ bóng gương, và đây đang là sản phẩm mà được ưa thích cho những phong cách nội thất hiện đại và sang trọng. Sản phẩm gỗ Acrylic chính là sản phẩm có tính chất xanh sạch và thân thiện bảo vệ môi trường, dễ lau chùi, có thể đánh hết những vết trầy xước ở trên bề mặt khi bị xước nhẹ và vượt trội hơn hẳn so với những đồ gỗ đã được phủ bằng bất cứ loại sơn nào. Màu sắc của tủ bếp Acrylic thì rất phong phú và đa dạng với 36 màu từ màu trơn, metalic đến những vân gỗ sang trọng. Và đặc biệt có loại có chiều dài lên tới 2.8m, sẽ rất phù hợp cho bất cứ sản phẩm nội thất quá khổ nào theo các tiêu chuẩn nhà tại Việt Nam. Và dưới đây chính là màu sắc của tủ bếp Acrylic quý khách có thể lựa chọn bất cứ màu nào ưa thích phù hợp với mày nội thất của nhà mình.
Mau-tu-bep-acrylic

Ưu điểm của tủ bếp Acrylic

Tủ bếp Acrylic  được sản xuất theo công nghệ của Đức, bề mặt vật liệu Acrylic có độ bóng như gương và có rất nhiều màu sắc khác nhau cho quý khách lựa chọn.Trong đó tấm  Acrylic là một tấm hỗn hợp nhựa được phủ lên trên cốt gỗ công nghiệp và thường dùng để thay thế cho kính trong trường hợp cần an toàn và nhẹ. Acrylic là dòng vật liệu ngoại nhập cao cấp đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng làm tủ bếp gia đình.Mẫu tủ bếp acrylic hiện đại

Tủ bếp acrylic màu đỏ tươi

Tủ bếp acrylic không chỉ mang đến không gian bếp tính thẩm mỹ  mà nó còn đạt chất lượng tiêu chuẩn, với  nhiều ưu điểm vượt trội so với chất liệu khác  như thân thiện với môi trường, bề mặt tủ bếp bóng đẹp, màu sắc đang dạng,phong phú, bền màu và trọng lượng nhẹ. Trong quá trình sử dụng, tủ bếp Acrylic có bề mặt gương bóng nên khách hàng có thể dễ dàng thực hiện công tác vệ sinh lau chùi. Ngoài ra vật liệu Acrylic có khả năng chịu ẩm , kiềm và axit tốt, khả năng chống trầy xước và hay chống ngấm

mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

Hình ảnh thi công tủ bếp acrylic đen trắng

Do chất liệu gỗ tự nhiên ngày càng hạn chế nên trong xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp hiện nay, các sản phẩm làm từ vật liệu Acrylic ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những tính năng ưu việt mà gỗ tự nhiên không có được. Những mẫu tủ bếp Acrylic đẹp được khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi  mẫu mã đẹp, màu  sắc đa dạng bền màu. Với đặc tính bề mặt bóng gương, chống nước, chống xước và độ bền cao, tủ bếp acrylic không chỉ giúp không gian bếp trở nên sang trọng hiện đại và lôi cuốn.

Mau-tu-bep-acrylic (2)

Làm tủ bếp acrylic  tại Hà Nội

Nhược điểm của tủ bếp  Acrylic
– Nếu trong quá trình bạn sử dụng mua phải tấm Acrylic kém chất lượng thì sẽ bị rạn chân chim, ố vàng và mờ, tuy nhiên tấm Acrylic xịn rất đắt.
– Tấm Acrylic phủ bề mặt tủ bếp phải được dán bằng máy chuyên dụng và keo đặc chủng nếu như không sẽ bị bong rộp về sau.
– Hệ thống máy dán cạnh phải rất hiện đại, tinh xảo vì với máy bình thường sẽ để lại những vết dán thô mất thẩm mỹ.
– Khi muốn bạn thay đổi màu sắc hoặc bố cục tủ bếp Acrylic rất khó tận dụng, gần như phải đầu tư mới.
– Một hạn chế của của những chất liệu acrylic đó chính là phải sử dụng máy móc công nghệ cao, gia công cũng khó khăn và rất phức tạp nên giá của tủ bếp acrylic là tương đối cao.
– Vì những gam màu của chất liệu tủ bếp Acrylic thường sẽ là 1 màu đồng nhất như: trắng, đen, tím, xanh… nên tủ bếp loại này sẽ cần sử dụng các đồ nội thất đồng bộ hợp tông màu để làm nổi bật.

Những mẫu tủ bếp acrylic đẹp được nội thất Âu á thiết kế và thi công trong thời gian quatu-bep-acrylic
Nếu như bạn là người yêu thích sự đơn giản và tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua chiếc tủ bếp này. Chất liệu Acrylic với nhiều gam màu khác nhau, chiếc tủ bếp gỗ Acrylic trông như một quí cô thanh lịch và hoàn hảo đến từng chi tiết vậy. Với những chiếc tủ treo phía trên và áp sát tường giúp tiết kiệm không gian bếp hiệu quả, chiếc tủ bếp này không chỉ là một nơi lý tưởng để cất gọn đồ đạc, nấu nướng mà con mang lại gái trị thẩm mỹ rất cao.
tu-bep-acrylic
Đây chính là kiểu bếp lý tưởng cho những ngôi nhà có không gian nhỏ, chật hẹp, không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn rất tiện nghi và chứa đựng được rất nhiều đồ. Đối với kiểu dáng chữ L, bộ tủ bếp Acrylic này có thể tận dụng khu vực góc tường để làm một nơi cực kì lý tưởng cho không gian nấu nướng của nhà bạn, những gam màu ấm áp sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian đầm ấm và hạnh phúc.

tu bep acrylic

tủ bếp Acrylic An cường

Báo giá tủ bếp Acrylic

Tủ bếp gỗ Acrylic là tủ bếp gỗ công nghiệp được ưu chuộng nhất thị trường Việt Nam. Với thiết kế phần lòi là gỗ MDF được sơn phủ ép ở nhiệt độ cao là lớp sớn Acrylic chống thấm, chống cháy, dài 5mm. Độ bền cực cao. Tính chất của sơn Acrylic là trịu nhiệt tốt, chống thấm nước, không bì ăn mòn bởi các da vị trong phòng bếp có như muối, mắm.

Để sản xuất ra 1 mét gỗ Acrylic tiêu chuẩn phải mất ít nhất là 6 giờ. Nếu muốn lớp sơn Acrylic nhanh khô thì người ta xử lý nhiệt. Nếu đốt cháy giai đoạn bằng xử lý nhiệt cao để nhanh khô dẫn tới sơn Acylic không bám dính tốt vào bề mặt gỗ MDF dẫn tới độ bền không cao. Vì vậy gỗ Acrylic giá cao hơn gỗ tự nhiên.

Tủ bếp gỗ Acrylic giá bao nhiêu:

5.600.000 vnđ/ mét dài

6.800.000 vnđ/ mét dài

7.500.000 vnđ/ mét dài

Thi công tủ bếp acrylic tại Âu Á

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic uy tín tại Hà Nội.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Nội thất Âu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi có hai xưởng sản xuất với trên 30 thợ lành nghề được đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng. Với Nội thất Âu Á người kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ là người giám sát sản phẩm thiết kế cũng vừa là người thợ chính trong tổ thi công để có thể đảm bảo quá trình thi công tốt nhất cho từng sản phẩm dù là nhỏ nhất