Đơn vị thi công tủ bếp gỗ xoan đào uy tín tại Hà Nội

Tủ bếp gỗ xoan đào của Nội thất Âu Á thi công có nguồn nguyên liệu là gỗ xoan đào Gia Lai hoặc từ vùng Tây Bắc Việt Nam, trải qua tẩm sấy và xử lý chống cong vênh, mối mọt đến mức tối đa, đảm bảo về chất lượng và độ bền của gỗ, phù hợp với thời tiết của nước ta. Đặc tính gỗ xoan đào là chắc chắn, khả năng chịu lực và chịu nén rất tốt. Ngoài ra, gỗ xoan đào còn có khả năng chống nước, chịu nhiệt và ít bị nét nẻ.

Gỗ xoan đào có màu đỏ nhạt với đường vân dài và đẹp, có tông màu mang nét truyền thống cổ điển, mang lại vẻ đẹp ấm cúng cho không gian phòng bếp của gia đình bạn.

Nội thất Âu Á luôn không ngừng cập nhật những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào, mới nhất và phù hợp nhất với từng không gian bếp của gia đình bạn. Một căn bếp đẹp là một căn bếp có công năng sử dụng đầy đủ thuận tiện cho người nội trợ, đảm bảo về thẩm mỹ. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, để làm ra những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp.

Tủ bếp gỗ xoan đào tại Nội thất Âu Á có gì khác biệt?

– Tủ bếp xoan đào được làm hoàn toàn 100%  gỗ xoan đào tự nhiên, không pha trộn chất liệu gỗ khác vào trong sản phẩm.

– Được tại xưởng sản xuất của công ty chúng tôi với đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo bài bản. Bạn có thể qua trực cơ sở sản xuất của công ty chúng tôi để xem quy trình sản xuất tủ bếp gỗ xoan đào

tủ bếp gỗ xoan đào.

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào được Nội thất Âu Á thiết kế

– Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất, công ty chúng tôi luôn đảm bảo dịch vụ sau bán và trước bán đều nhiệt tình như nhau. Một số cơ sở kinh doanh chỉ quan trọng trước bán,khi bán được sản phẩm thì bỏ không khâu bảo hành, bảo trì sản phẩm khi có lỗi. Nhưng Nội thất Âu Á thì hoàn toàn khác chúng tôi cam kết bảo hành và bảo trì sản phẩm nhiệt tình.

– Tủ bếp gỗ xoan đào tại Nội thất Âu Á được thiết kế rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với không gian phòng bếp cửa gia đình như:  dạng chữ L hoặc chữ I, có quầy bar… Tủ bếp gỗ xoan đào được thiết kế kiểu dáng chữ L phổ biến nhất trong căn bếp của các gia đình Việt bởi khả năng tiết kiệm tối đa không gian cho phòng bếp, kiểu dáng hiện đại và rất tiên lợi sử dụng. Đối với một số phòng bếp có không gian chật hẹp, chúng tôi sẽ cử các chuyên viên xuống khảo sát và có những tư vấn cụ thể cho quý khách để có được những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp và ưng ý nhất

–Các cơ sở làm tủ bếp gỗ xoan đào tại Hà Nội, với quy trình sản xuất khép kín, được giám sát chặt chẽ từ khâu xử lý gỗ đến khâu cuối cùng và máy móc công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, Nội thất Âu Á luôn đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đề ra, đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và tiện dụng với giá cả cạnh tranh.

Dưới đây là những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp được nội thất Âu á thiết kế và thi công:

tủ bếp gỗ xoan đào

tủ bếp gỗ xoan đào

tủ bếp gỗ xoan đào

Bạn đang có nhu cầu tìm cơ sở thi công tủ bếp gỗ xoan đào uy tín tại Hà Nội, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tủ bếp gỗ xoan đào cho từng sản phẩm:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632