Lý do bạn nên chọn gỗ óc chó để thi công

Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên có màu vân tía đẹp và có khả năng chịu được ngoại lực tác động tốt, chúng được khai thác từ những cây gỗ óc chó lâu năm. Chính vì những ưu thế đó nên trong thi công đồ gỗ óc chó cao cấp được rất nhiều người ưa chuộng. Gỗ óc chó mang đến cho ngồi nhà bạn sự sang trọng, quý phái và đầy thân thiện. Việc sử dụng loại gỗ óc chó loại 1 được nhập khẩu hoàn toàn từ Bắc Mỹ để thiết kế nội thất cho các căn hộ chung cư cao cấp, phòng khách của biệt thự sang trọng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư hiện nay. Nhờ những sản phẩm đồ gỗ óc chó cao cấp, không gian căn phòng của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Những điều chưa biết về đồ gỗ óc chó

ban-ghe-go-oc-cho

Nội thất Âu Á – công ty thi công đồ gỗ óc chó  cao cấp số 1 tại khu vực Hà Nội

Là một trong những đơn vị hàng đầu về thi công đồ gỗ óc chó, Âu Á mang đến cho quý khách những dịch vụ thiết kế và thi công nội thất gỗ óc cho chuyên nghiệp và uy tín số một với đội ngũ thợ lành nghề và các kỹ sư thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng nhà xưởng hiện đại với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế đi cùng giá thành rẻ nhất .

ban-ghe-go-oc-cho

Trên thực tế Nội thất Âu Á đã áp dụng những mẫu thiết kế đồ gỗ óc chó đẹp vào những công trình cao cấp hàng đầu tại khu vực Hà Nội ở các trung tâm thương mại lớn như Royal City, Time City… Đến thăm quan những căn hộ được sử dụng nội thất gỗ óc chó này, bạn sẽ cảm thấy được thỏa mãn mong ước sở hữu căn hộ với các mẫu thiết kế tinh tế, đa phong cách, độc đáo và sáng tạo với các định hướng khác nhau, tùy theo không gian và yêu cầu của khách hàng.

Cam kết thi công đồ gỗ óc chó của Nội thất Âu Á

Trong thi công nội thất gỗ óc chó , Nội thất Âu Á luôn cam kết với khác hàng những quy tắc sau:

Tư vấn thiết kế miễn phí cho mọi khác hàng

Thực hiện thiết kế và thi công theo đúng quy trình chuẩn

Thi công đúng như bản thiết kế

Thi công nhanh chóng nhất và đảm bảo đúng tiến độ

Giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường

Các sản phẩm không chỉ phù hợp với không gian mà còn làm tôn lên vẻ sang trọng cho không gian nhà bạn.

Nếu bạn một sở hữu một không gian sang trọng, đẳng cấp hãy lựa chọn gỗ óc chó Âu Ấ. Thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi: