Mê mẩn trước 10 mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cho trẻ em

Thiết kế phòng ng đp cho tr em không chỉ là thử thách đối với các bậc cha mẹ mà còn là một thử thách không hề dễ dàng đối với các nhà thiết kế nội thất. Bạn đang có những ý tưởng thiết kế của riêng mình nhưng lại gặp khó khăn trong việc chuẩn bị thiết kế, cũng như phối hợp màu sắc nội thất. Với mong muốn làm sao giúp cho trẻ cảm thấy thoải mái, thoải thích vui chơi, đồng thời không gian đó phải giúp trẻ phát triển toàn diện. Chính vì thế, mà hôm nay hôm nay Ni tht Âu Á muốn chia sẻ đến bậc cha mẹ những mẫu thiết kế phòng ng đẹp giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng đó.

Nếu như phòng ngủ của người lớn đòi hỏi sự phóng khoáng, tinh tế và sang trọng. Thì ni tht phòng ng tr em lại cần nhiều không gian để có thể chơi đùa thỏa thích nhằm giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh. Từ lúc sinh ra cho đến khi lớn lên, ở mỗi một giai đoạn, lứa tuổi khác nhau thì các con lại cần những không gian khác nhau để hình thành tính cách và tư duy của bản thân. Chính vì những yếu tố đó, mà thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm.

Phòng giường đôi cho nhà có ch em gái

me-man-truoc-10-mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-cho-tre-em

Thiết kế ni tht tr em hướng tới những mẫu thiết kế mang tính khoa học, mỗi một chi tiết đều phải được thiết kế một cách kỹ lưỡng làm sao để kích thích các hoạt động của não bộ mang lại cho trẻ sự thoải mái, an toàn và sự tập trung trong học tập. Một căn phòng trông thật xinh xắn và trang nhã với thiết kế nội thất phòng ngủ sáng màu và bộ giường ngủ đôi vô cùng xinh xắn dễ thương. Chúng tôi tin chắc rằng hai nàng công chúa của nhà bạn sẽ trở nên phấn khích tột độ khi được sở hữu không gian riêng tư ngọt ngào và đáng yêu như thế này.

Mu phòng ng vi nhng màu sc tươi tn

me-man-truoc-10-mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-cho-tre-em-2

Những đường nét thiết kế mềm mại, duyên dáng của không gian phòng ngủ này dường như đã đưa các bé lạc vào thế giới cổ tích. Cho các bé có thể vui chơi vui vẻ trong không gian riêng tư của mình mà không sợ nhàm chán. Điểm nhấn nổi bật của mẫu thiết kế này chính là những chi tiết cá tính, màu hồng phấn khi kết hợp với gam màu trắng giúp không gian thêm sáng và sạch sẽ hơn.

Phòng ng tr em vi giường tng thông minh

me-man-truoc-10-mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-cho-tre-em-3

Kiểu giường tầng đa năng được sử dụng phổ biến trong thiết kế ni tht hin đi giúp cơi nới không gian chật hẹp trở nên thoáng và rộng rãi hơn, nhường chỗ cho trẻ vui chơi ngay trong phòng ngủ của mình. Không những là giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả mà nó còn tạo sự gắn bó tình cảm giữa các bé.

Ni tht phòng ng tr em vi tone trng hng xinh xn

me-man-truoc-10-mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-cho-tre-em-4

Không thể phủ nhận tone màu trắng – hồng luôn rất được ưa chuộng trong thiết kế ni tht phòng ng tr em. Không gian toát lên vẻ đẹp tinh tế với nền trắng trang nhã, nhẹ nhàng và được tô điểm bởi những sắc hồng tươi tắn tạo nên cho các bé tâm trạng vui vẻ và khoan khoái cả ngày.

Phòng ng nh nhàng và tươi vui

me-man-truoc-10-mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-cho-tre-em-5

Phòng ngủ toát lên vẻ đẹp sang trọng, tươi vui với gam màu trắng tinh khiết làm chủ đạo, hoạ tiết hoa đơn giản, nhẹ nhàng… Nhưng khi được kết hợp với ánh sáng vàng nhẹ nhàng và đèn chùm không quá chói, cũng đủ tạo cảm giác ấm áp giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ. Những hình ảnh cây cỏ, hoa lá trên tường góp phần đưa thiên nhiên vào phòng ngủ của bé.

Phòng ng xinh xn vi giy dán tường đp mt

me-man-truoc-10-mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-cho-tre-em-6

Mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em này lại gây ấn tượng tuyệt đối với bậc phụ huynh, bởi những bức tường với giấy dán họa tiết đẹp mắt và màu sắc tươi mát đồng bộ với màu sắc của ga giường. Khung cửa sổ cũng được thiết kế thật lớn để có thể tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho phòng bé lúc nào cũng thông thoáng.

Phòng ng đơn gin vi tranh tường làm đim nhn

me-man-truoc-10-mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-cho-tre-em-7

Không gian phòng ngủ tuy đơn giản với một chiếc giường ngủ xinh xắn và nền tường hồng nhạt dịu dàng nhưng đủ khiến không gian phòng ngủ đẹp mê hồn. Những bức tường không còn đơn điệu nữa mà thay vào đó là những món đồ nhỏ sử dụng làm điểm nhấn, sinh động trên tường tạo nên những họa tiết vô cùng xinh xắn cho các bé thích thú vui chơi. Tường trong phòng ngủ cũng được sử dụng gam màu hồng và trắng theo dạng kẻ sọc giúp đẩy chiều cao trong không gian phòng ngủ, tạo cảm giác thoáng đãng, giảm bớt cảm giác choáng ngợp cho căn phòng ngủ.

Thiết kế ni tht phòng ng đm cht c đin

me-man-truoc-10-mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-cho-tre-em-8

Không gian kết hợp hồng phấn và xám – hiện đại, tinh tế mà không quá điệu đà. Màu hồng với màu xám được xem là sự kết hợp độc đáo, táo bạo và khác biệt nhưng không hề tẻ nhạt. Rèm cửa sổ và chăn ga giường ngủ đều vô cùng điệu đà, hay một chiếc gương thiết kế tinh xảo, một chiếc đèn trần xinh xắn… mọi thứ đều toát lên vẻ đẹp quý phái, tinh tế. Điều này giúp trẻ hình thành tính cách điềm đạm, bình tĩnh ngay từ khi còn nhỏ.

Đp như mơ vi căn phòng màu hng cá tính

me-man-truoc-10-mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-cho-tre-em-9

Khó có ai có thể cưỡng lại sức hút của mu thiết kế ni tht phòng ng đp cho tr em này. Không gian được thiết kế với tone chủ đạo là sắc hồng tươi tắn và lấy sắc trắng để làm dịu mát đi cho căn phòng thêm hài hòa và cuốn hút. Những món đồ nội thất được chọn lựa khá kỹ càng vừa đảm bảo sự tiện nghi, vừa đảm bảo cho các bé một không gian vui chơi đúng nghĩa. Bé nhà mình giống như một nàng công chúa sống trong cung điện nguy nga, tráng lệ vậy!

Phòng ngủ nổi bật với sắc xanh cá tính

mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái

Gam màu xanh vốn dĩ được dùng chủ yếu cho thiết kế phòng ng ca bé trai. Thế nhưng, chỉ cần một vài điểm nhấn màu sắc, mềm mại, một chiếc ghế đu nhỏ xinh… đủ để biến nó thành không gian phòng ngủ này trở thành không gian cho bất kỳ bé gái nào yêu thích sự cá năng và năng động rồi.

XEM THÊM:

  1. Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé trai

  2. 10 mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái

  3. 10 mẫu phòng ngủ đẹp cho vợ chồng trẻ