Mẫu tủ bếp gỗ an cường đang được ưa chuộng hiện nay

Tủ bếp gỗ An Cường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp do An Cường phân phối trên toàn quốc. Tủ bếp gỗ An Cường do Âu Á thiết kế và được thi công trên dây chuyền hệ thống máy móc  tiên tiến, hiện đại và luôn được kiểm duyệt chất lượng một cách khắt khe khi xuất xưởng. Vì thế các sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp này luôn chắc chắn, có độ bền cao, không bị mối mọt ăn hại, không bị cong vênh,với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng phong phú.

Những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp an cường đang được ưa chuộng hiện nay

tu bep acrylic

Tủ bếp gỗ acrylic an cường đẹp

tu-bep-go-cong-nghiep

Mẫu tủ bếp gỗ an cường

tủ bếp gỗ an cường

Mẫu tủ bếp có quầy bar

tủ bếp Acrylic An cường

Ưu điểm nổi trội của tủ bếp gỗ an Cường

– So với gỗ tự nhiên thì giá thành tủ bếp gỗ An Cường thường có giá thấp hơn tủ bếp gỗ tự nhiên vì  việc gia công gỗ công nghiệp đơn giản mất không nhiều thời gian do gỗ đã được sẵn từ nhà máy sản xuất, có thể sản xuất hàng loạt với số lượng lớn , giá phôi gỗ rẻ nên vì thế giá thành của tủ bếp gỗ công nghiệp luôn có giá cả cạnh tranh.

– Tủ bếp gỗ công nghiệp an cường ít cong vênh hơn tủ bếp làm từ chất liệu gỗ tự nhiên: Gỗ An Cường được chế tạo từ dăm gỗ hoặc những lát gỗ mỏng nên độ co giãn gần như không có nên sẽ ít bị cong vênh hơn.

– Thi công tủ bếp gỗ An Cường nhanh và có thể sản xuất đồng loạt: Gỗ được sản xuất theo dây chuyền tại nhà máy nên khi làm tủ bếp thợ chỉ việc cắt và lắp ráp,không mất thời gian xẻ gỗ, bào mặt hay làm nhẵn bề mặt.

mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

Tủ bếp Acrylic được nội thất Âu Á thiết kế và thi công