Mẫu tủ bếp Laminate đẹp và hiện đại

Tủ bếp laminate đẹp và hiện đại được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, độ bền cao, kích thước, kiểu dáng phù hợp cho mọi không gian bếp gia đình bạn, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho ngôi nhà bạn.

Tủ bếp Laminate đẹp với thiết kế kiểu dáng hiện đại, là loại gỗ công nghiệp có bề mặt bóng đẹp, Laminate có vân gỗ đồng đều, bề mặt dễ dàng vệ sinh hơn. Chính vì vậy những mẫu tủ bếp chất liệu gỗ công nghiệp laminate là một trong những loại tủ bếp đang ngàng càng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Xem thêm:

Nên chọn mua tủ bếp Acrylic hay tủ bếp Laminate

Tủ bếp Laminate sự lựa chọn thông minh

tủ bếp laminate

Tủ bếp laminate đẹp và hiện đại

Sử dụng chất liệu Laminate do công ty gỗ công nghiệp An Cường phân phối, gỗ được sản xuất với dây truyền công nghệ hiện đại, Gỗ Laminate An cường có khả năng chống cong vênh, mối mọt ẩm mốc, có độ bền cao cùng với khả năng chống ẩm mốc, trầy xước hiệu quả và chịu nhiệt rất tốt. Bề mặt tủ bếp Laminate hiện đại được phủ lên sơn bảo vệ giúp tủ bếp luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng nấu nướng.

Ngoài ra tủ bếp gỗ laminate còn được thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp giúp căn phòng bếp gọn gàng, ngăn lắp với nhiều những ngăn tủ tiện dụng đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng của một bộ tủ bếp gỗ thông minh cho các bà nội trợ. Trên tủ bếp này cũng có thêm khoang để lò vi sóng và lò nướng được bố trí ở gần nhau, tạo thêm sự tiện lợi cho người sử dụng, tạo nên sự gắn kết nội thất phòng bếp một cách tinh tế nhất.

Nếu bạn làm tủ bếp laminate tại  Hà Nội hoặc để biết thêm những mẫu tủ bếp laminate đẹp ,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ .

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Nội thất Âu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp laminate uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi có hai xưởng sản xuất với trên 30 thợ lành nghề được đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng. Với Nội thất Âu Á người kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ là người giám sát sản phẩm thiết kế cũng vừa là người thợ chính trong tổ thi công để có thể đảm bảo quá trình thi công tốt nhất cho từng sản phẩm dù là nhỏ nhất