Một số điều cần lưu ý khi chọn mua nội thất gỗ óc chó

Trên thị trường hiện nay nhu cầu sử dụng nội thất gỗ óc chó tại Việt Nam đang ngày càng tăng cao. Do đó, đây sẽ là điều kiện để các sản phẩm nội thất gỗ óc chó có chất lượng không đảm bảo đang làm cho người sử dụng cảm thấy lo lắng và hoang mang về chất liệu gỗ óc chó này. Nếu bạn là người không sành về chất liệu gỗ này thì rất khó để bạn có thể phân biệt được đâu là gỗ óc chó có chất lượng tốt.

Bài viết dưới đây, Nội thất Âu Á sẽ chỉ một số điều cần lưu ý khi chọn mua nội thất gỗ óc chó để giúp khách hàng tránh bỏ ra một số tiền lớn mà lại mua phải các sản phẩm có chất lượng thấp và không đảm bảo về tính thẩm mỹ.

Nội thất gỗ óc chó

Với những đồ nội thất từ gỗ óc chó kém chất lượng được làm từ gỗ óc chó xẻ cây hay gỗ nhập khẩu loại 2, loại 3 sẽ có những đặc điểm nhận biết như sau:

Gỗ có độ ẩm cao: Một cách đơn giản giúp bạn có thể kiểm tra xem đó có phải là sản phẩm nội thất là từ đồ gỗ óc chó có độ ẩm cao hay không đó là  bạn có thể nhỏ lên bề mặt gỗ một ít nước, nếu thấy gỗ ngấm nước lâu tức là gỗ có độ ẩm lớn, chưa được sấy khô. Vì thế các sản phần nội thất này  sẽ rất dễ bị mục nát và cong vênh.

Gỗ mủn: Với những loại gỗ óc chó xẻ cây, gỗ loại 2 và loại 3 do có quy trình xử lý tẩm sấy không tốt, nên gỗ có cốt khá mềm. Do đó, chúng rất dễ mủn sau một khoảng thời gian sử dụng và bạn có thể cậy được chúng bằng móng tay.

Giá thành rất rẻ so với thị trường: Mua được sản phẩm chất lượng tốt với chi phí hợp lý là điều chắc chắn khách hàng nào cũng mong đợi nhưng đừng vì giá thành quá rẻ mà lựa chọn mua về những bộ sản phẩm kém chất lượng. Một sản phẩm nội thất từ đồ gỗ óc chó được làm từ 100% gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ sẽ có giá khá cao, tùy từng mẫu mã thiết kế mà nó có thể lên đến 100 triệu đối với những bộ sofa và khoảng 30 triệu với một chiếc giường ngủ. Còn  riêng đối với những sản phẩm được làm từ gỗ óc chó kém chất lượng sẽ có giá khá thấp, thông thường là giá của những bộ sản phẩm chỉ bằng một nửa so với loại gỗ nhập khẩu.bàn ghế gỗ óc chó

Bàn ghế gỗ óc chó

Có khá nhiều còn tâm lý ham mua hàng giá rẻ, do đó hiện nay có rất nhiều người đã chọn mua cho gia đình mình những đồ nội thất gỗ óc chó đẹp, chất lượng không như mong muốn với giá thành rẻ, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, hoặc chỉ là vài tháng tới 1 năm các sản phẩm nội thất này đã bắt đầu có dấu hiệu hư hại và xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều đồ gỗ óc chó được làm từ chất liệu gỗ óc chó loại 2, loại 3 sẽ bị nứt, bị cong vênh, khớp nối rời ra… Để tránh tình trạng này thì việc lựa chọn những đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó uy tín để đảm bảo mua được những  sản phẩm nội thất ưng ý và đảm bảo chất lượng là rất cần thiết.

Nội thất Âu Á là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó được công ty chúng tôi cung cấp được làm hoàn toàn từ 100% chất liệu gỗ óc chó có nguồn gốc nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Đến với Nội thất Âu Á bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sở hữu những bộ sản phẩm nội thất bằng gỗ tinh tế và chất lượng.

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Website: http://noithataua.com/