Thi công sofa gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Khẳng định đẳng cấp và gu thẩm mỹ với mẫu sofa gỗ óc chó là một slogan của đơn vị chuyên thi công sản phẩm gỗ óc cho trên thị trường. Là một công ty uy tín với nhiều năm thi công sofa gỗ óc chó trên thị trường Hà Nội chúng tôi khẳng định: “Óc chó là một sản phẩm gỗ nội thất đẹp và là một sản phẩm lý tưởng về nội thất cho gia đình bạn”

Về chúng tôi thì Gỗ óc chó là chất liệu  gỗ tự nhiên dành được rất nhiều chọn lựa của những gia đình yêu thích không gian sống sang trọng và hiện đại, với màu sắc trầm ấm, những bộ sofa gỗ óc chó sẽ biến căn phòng khách của gia đình bạn trở thành không gian thoải mái và cuốn hút nhất sang trọng và đầm ấm nhất.

bàn ghế sofa kiểu nhật

Sofa gỗ óc chó

Với tất cả các sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó được thiết kế theo mô hình cân xứng, phù hợp với không gian phòng khách  những mẫu sofa gỗ óc chó tạo nên nét cân đối trong căn phòng, bộ bàn ghế là sự kết hợp hài hòa giữa những ghế dài, ghế đơn và ghế đôn tạo nên không gian phòng khách cực kì sang trọng, đây chính là không gian tuyệt vời cho những cuộc trò chuyện trở nên thân tình.

Lấy chất liệu 100% từ gỗ óc chó, là loại gỗ có chất liệu tốt và cực kì bền bỉ, qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng, những cây gỗ được đưa vào gia công tẩm sấy và chống ẩm theo đúng tiêu chuẩn, chính vì thế những mẫu sofa gỗ óc chó có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.

Nội thất Âu Á luôn được sử dụng công nghệ cao, với lớp sơn PU cực kì bóng đẹp và đảm bảo, mẫu sofa gỗ óc chó chính là sản phẩm sẽ biến căn phòng khách của gia đình bạn trở thành không gian sang trọng và cuốn hút nhất.

Là đơn vị thi công sofa gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, với những chuyên gia KTS hàng đầu  luôn tận tình trong công việc, giống như sản xuất ra những sản phẩm dành cho chính gia đình của mình, những mẫu sofa gỗ óc chó chính là những sản phẩm không thể thiếu nếu bạn là người có góc nhìn tinh tế.

Luôn được thiết kế với những kích thước cự kì chuẩn phong thủy từ kích thước của chân bàn, chân ghế cho tới kích thước của những bàn trang trí, bộ sofa gỗ óc chó sẽ đem lại không gian sống thoải mái và hạnh phúc nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu thi công sofa ghế óc chó, quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632