Thi công Tủ bếp gỗ An Cường uy tín tại hà nội 

Gỗ An Cường là chất liệu gỗ công nghiệp được trực tiếp công ty an cường sản xuất hoặc nhập khẩu về để phân phối ra thị trường gỗ Việt Nam. Các sản phẩm gỗ An Cường đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, bao gồm tấm Laminate, tấm Acrylic, tấm Veneer, ván MFC… Từ đó qua bàn tay tài ba của những người thợ sản xuất ra các sản phẩm tủ bếp chất lượng phục vụ quý khách hàng

Tủ bếp gỗ Laminate

Đơn vị thi công tủ bếp gỗ an cường tại Hà Nội

Do gỗ tự nhiên ngày càng trở nên khó khăn hơn trong việc khai thác, nhờ sự phát triển mạnh của khoa học và kỹ thuật công nghệ, từ đó nhiều sản phẩm gỗ công nghiệp đã được tạo ra. Người ta lựa chọn làm tủ bếp gỗ công nghiệp nhiều như vậy, bởi vì nó đẹp với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng và vẫn giữ được nét hiện đại sự sang trọng riêng. Hơn thế nữa, những tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp luôn có giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Sự tiện dụng cùng với những tính năng ưu việt mà gỗ công nghiệp mang lại so với gỗ tự nhiên mà khiến các sản phẩm nội thất làm từ gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng.

Tại sao Nội thất Âu Á lựa chọn gỗ An Cường làm chất liệu gỗ để thi công tủ bếp?

Nội thất Âu Á lựa chọn gỗ An Cường để sáng tạo nên các bộ tủ bếp công nghiệp chính là bởi chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ cao của các loại gỗ và cả uy tín của công ty chuyên về gỗ công nghiệp này. Bên cạnh đó, gỗ An Cường còn rất dễ thi công và khi đã trở thành những bộ tủ bếp thì không thể chê vào đâu được. Khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp An Cường do Nội thất Âu Á thiết kế và thi công đảm bảo sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Ưu điểm của gỗ An Cường

Chọn nội thất được làm từ gỗ công nghiệp chính là sự lựa chọn thông minh và hữu ích nhất. Đó là bởi gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại chất liệu gỗ tự nhiên. So với gỗ tự nhiên, gỗ An Cường có các ưu điểm vượt trội phải kể đến như sau:

– Bền, nhẹ và có tính thẩm mỹ cao

– Khả năng chống xước cao, chịu lực tốt

– Khả năng chống mối mọt, cong vênh, hay cách âm vượt trội, dễ dàng thi công

– Màu sắc đa dạng phong phú với nhiều mẫu vân gỗ độc đáo

– Thích hợp thiết kế tất cả các công trình nội thất, từ đơn giản đến phức tạp, cho hộ gia đình nhỏ lẻ đến văn phòng, căn hộ cao cấp, khu chung cư hiện đại…

Ưu điểm của tủ bếp gỗ an Cường

– So với gỗ tự nhiên thì giá thành tủ bếp gỗ An Cường luôn thấp hơn: Việc gia công gỗ công nghiệp đơn giản mất ít thời gian do gỗ được sẵn từ nhà máy sản xuất, có thể sản xuất hàng loạt , giá phôi gỗ rẻ nên giá thành của tủ bếp gỗ công nghiệp luôn có giá cả cạnh tranh.

– Ít cong vênh hơn gỗ tự nhiên: Gỗ An Cường được chế tạo từ dăm gỗ hoặc nhứng lát gỗ mỏng nên độ co giãn gần như không có nên sẽ ít bị cong vênh hơn.

– Thi công tủ bếp gỗ An Cường nhanh và có thể sản xuất đồng loạt: Gỗ được sản xuất theo dây chuyền tại nhà máy nên khi làm tủ bếp thợ chỉ việc cắt và lắp ráp,không mất thời gian xẻ gỗ, bào mặt hay làm nhẵn bề mặt.

mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

Tủ bếp Acrylic được nội thất Âu Á thiết kế và thi công

Đơn vị thi công tủ bếp gỗ an Cường uy tín tại Hà Nôi

Từ các loại gỗ công nghiệp được nhập từ An Cường, Nội thất Âu Á với đội ngũ thiết kế và thi công lành nghề sẽ sáng tạo nên những mẫu nội thất hoàn hảo, thích hợp cho mọi không gian. ví dụ như tủ bếp laminate, tủ bếp Acrylic… Óc sáng tạo của nhà thiết kế chuyên nghiệp cùng với sự tỉ mỉ, cẩn thận của những người thợ trong quá trình thi công sẽ tạo nên những mẫu tủ bếp chất lượng, bền đẹp nhất tại Nội thất Âu Á

Nếu bạn có nhu cầu làm tủ bếp gỗ An Cường tại Hà Nội hoặc có những thắc mắc về giá thành của những mẫu tủ bếp này,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tủ bếp gỗ An Cường của từng sản phẩm.

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Nội thất Âu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi có hai xưởng sản xuất với trên 30 thợ lành nghề được đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng. Với Nội thất Âu Á người kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ là người giám sát sản phẩm thiết kế cũng vừa là người thợ chính trong tổ thi công để có thể đảm bảo quá trình thi công tốt nhất cho từng sản phẩm dù là nhỏ nhất