Tủ bếp gỗ óc chó tại Hà nội

Tủ bếp óc chó là dòng tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp, việc tìm đơn vị chuyên tủ óc chó là điều cần đặt sự quan tâm lên hàng đầu. Bản thân chất liệu gỗ óc chó rất đẹp, nhưng không biết cách làm cũng rất dễ dẫn đến những lỗi không mong muốn, hãy ghé công ty Nội thất Âu Á chúng tôi các bạn sẽ hài lòng vì chúng tôi là đơn vị chuyên gỗ óc chó tại Hà Nội trong nhiều năm qua.

Xem thêm:

Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp

Tủ bếp gỗ óc chó- Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

tu-bep-go-oc-cho

Thi công tủ bếp gỗ óc chó

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Lợi dụng nhu cầu của khách hàng tăng cao, đặc biệt là tâm lý “hám rẻ” nên đã có rất nhiều đơn vị sản xuất bán ra những sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó giá rẻ, kém chất lượng làm từ gỗ óc chó loại 2,3 thậm chí là gỗ óc chó tại Việt Nam. Nhưng tiền nào của nấy, những sản phẩm này chưa được qua tẩm sấy kĩ càng sau một thời gian sử dụng sẽ bị cong vênh, xuống cấp nghiêm trọng.

Nội thất Âu Á sử dụng gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ  để thiết kế tủ bếp cho khách hàng. Chúng tôi lựa chọn gỗ tốt nhất bởi vì môi trường phòng bếp có độ ẩm và nhiệt độ tương đối cao do đó phải lựa chọn gỗ óc chó nhập khẩu 100% mới đảm bảo được tính bền lâu cho sản phẩm.

Cách tính giá tủ bếp gỗ óc chó nói riêng cũng như nội thất gỗ óc cho nói chung.

Có hai loại tủ bếp gỗ óc chó đó là tủ bếp làm toàn bộ 100%  chất liệu gỗ óc chó và tủ bếp có thùng làm tử chất liệu khác, các phần còn lại làm từ gỗ óc chó. Vì thế trong quá trình tính giá cũng có sự khác nhau đôi chút

– Đối với tủ bếp gỗ óc chó toàn bộ sẽ tính theo đơn vị là mét dài (md) tủ dưới và trên (đối với tủ bếp tiêu chuẩn của Âu Á: Kích thước tủ dưới cao 800-900mm sâu 600mm; Kích thước tủ trên 800mm sâu 370mm).

– Đối với tủ bếp kết hợp chất liệu (thùng là gỗ khác còn mặt cánh và các phần hở là gỗ óc chó tự nhiên): với trường hợp này thông thường đơn giá được tính theo m2 gỗ mặt cánh gỗ óc chó + m2 gỗ thùng

Cũng tùy thuộc vào từng mẫu mã của từng loại tủ mà có cách tính giá khác nhau cho phụ kiện tủ bếp

Trong quá trình tính toán giá thành sẽ xảy ra sự chênh lệch giá giữa các tủ bếp với nhau vì một số nguyên nhân như độ dày mỏng của ván gỗ khác nhau khi làm tủ bếp. Nếu ván gỗ dày thì đương nhiên giá thành của no sẽ đắt hơn một chút. Bên cạnh đó, chiều dài khác nhau được tính theo mét dài của mỗi loại giá tủ bếp cũng có sự chênh lệch.

tủ bếp gỗ óc chó

tủ bếp gỗ óc chó tại Hà Nội

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó mang đậm phong cách cổ điển

Một lý do khác nữa đó là việc sử dụng chất liệu gỗ óc chó khác nhau. Chất liệu gỗ óc chó trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại vì thế giá tủ bếp gỗ óc chó cũng khác. Chất lượng hoàn thiện và độ tinh của sản phẩm cũng dẫn đến việc quyết định giá của sản phẩm.

Từ khóa tìm kiếm trên Google

mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp

tủ bếp gỗ óc chó tại Hà Nội

báo giá tủ bếp gỗ óc chó