Tủ bếp gỗ sồi mỹ cho không gian bếp sang trọng

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ đẹp cho căn bếp rộng – mang đến sự sang trọng, thanh lịch, thoáng mát cho không gian phòng bếp của gia đình. Gỗ sồi mỹ có màu sáng nhẹ nhàng với các đường vân sắc nét làm tăng thêm vẻ đẹp hài hòa với các sản phẩm nội thất khác trong căn phòng bếp. Vì thế bạn có thể dễ dàng kết hợp với kiến trúc nội thất sẵn có nhờ màu gỗ khá ôn hòa này.

Xem thêm:

Những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp

Tủ bếp gỗ óc chó cao cấp cho phòng bếp

Nên chọn tủ bếp gỗ công nghiệp hay tủ bếp gỗ tự nhiên

tủ bếp gỗ sồi mỹ

3.Thiết kế

Được thiết kế dựa theo không gian và kiến trúc có sẵn của căn phòng bếp nên tủ bếp gỗ sồi Mỹ đẹp phù hợp với mọi căn bếp mỗi gia đình. Tủ bếp được làm với nhiều ngăn trên dưới rất tiện lợi cho người dùng khi nấu nướng. Kích thước của các ngăn tủ, tay kéo được tính toán một cách hợp lý để mang lại sự thoải mái và tiện dụng nhất trong quá trình sử dụng.

2.Chất liệu

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ sản xuất từ chất liệu gỗ sồi Mỹ tự nhiên cao cấp qua quá trình xử lý, tẩm sấy kỹ càng. Vì thế tủ bếp gỗ sồi mỹ này có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt rất tốt. Đặc tính gỗ ổn định với phần bề mặt gỗ được phủ sơn cao cấp, chống trầy xước cao, trong quá trình sử dụng tủ bếp không bị tình trạng cong vênh hay nứt nẻ do thời tiết.

tu-bep-go-soi-my

Chất liệu gỗ sồi Mỹ có màu nhẹ nhàng, tăng thêm vẻ đẹp hài hòa cho không gian bếp

  3. Đơn vị thi công tủ bếp gỗ sồi mỹ

Nội thất Âu Á là đơn vị thi công tủ bếp gỗ sồi Mỹ tại Hà Nội về mẫu mã và luôn đảm bảo chất lượng, kích thước và kiểu dáng sang trọng, thanh lịch phù hợp nhiều không gian bếp gia đình. Quý khách hàng tới trực tiếp showroom Nội thất Âu Á trưng bày, để được hỗ trợ tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí cùng với báo giá ưu đãi nhất. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi: