Tủ bếp gỗ Xoan Đào có thực sự tốt không

Có khá nhiều khách hàng đang thắc mắc với Nội thất Âu Á liệu rằng tủ bếp gỗ Xoan Đào có thực sự tốt không . Các bạn khá phân khi gia đình quý khách có dự định thay mới lại tủ bếp mà trên thị trường có rất nhiều loại tủ bếp với chất liệu, mẫu mã đa dạng .Nội thất Âu Á xin trả lời cầu hỏi trên để quý khách có thể lựa chọn được loại tủ bếp phù hợp cho không gian bếp gia đình

tủ bếp gỗ xoan đào hình chữ L

Tủ bếp gỗ Xoan Đào là một lựa chọn hợp lý cho  nhiều gia đình. Với tính chất gỗ và màu sắc của Xoan Đào rất  thích hợp với điều kiện khí hậu cũng như thiết kế của các ngôi nhà Việt.

Tủ bếp gỗ xoan đào được xếp vào dạng tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp, mang đến cho căn bếp nhà bạn một phong cách quý phái, sang trọng, mang lại vẻ đẹp riêng của chất liệu gỗ tự nhiên. Tủ bếp từ gỗ xoan đào có độ bền và độ ổn định cao, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại. Gỗ xoan đào sau khi được xử lý kỹ thuật, cửa có độ chịu ẩm và khả năng kháng mối một tốt.

tủ bếp gỗ xoan đào

Với các màu sắc đa dạng vân gỗ vàng nhạt tự nhiên sẽ mang lại cho bạn một không gian bếp gia đinh bạn vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại tạo cảm hứng mỗi khi bạn vào bếp. Thiết kế thông minh tiện lợi của tủ bếp xoan đào sẽ tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi nấu nướng.

Gỗ xoan đào thuộc nhóm VI, với đặc tính gỗ nhẹ và sức chịu lực trung bình. Nó được xếp cùng nhóm với một số loại gỗ như chò, bạch đàn, sấu, bồ kết…đây là những loại gỗ tự nhiên có bề mặt đẹp, cùng với thời gian sử dụng tương đối lâu bền. Hiện nay với quy trình công nghệ tẩm sấy hiện đại, đã cho phép nâng cao tuổi thọ của những bộ tủ bếp gỗ xoan đào lên 15 đến 20 năm. Đồng thời khắc phục tốt các nhược điểm của gỗ tự nhiên nói chung như hiện tượng cong vênh, co ngót và mối mọt xâm hại. Với các đặc tính đó, gỗ Xoan Đào thường được sản xuất, làm vật liệu để tạo ra các loại tủ bếp đẹp và được nhiều gia đình lựa chọn.