10 mẫu phòng ngủ đẹp cho bé trai

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai dường như khó khăn hơn rất nhiều so với phòng ngủ bé gái, bởi bé trai thường khá hiếu động và tinh nghịch. Nếu như thiết kế phòng ngủ cho bé gái hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, dễ thương và đáng yêu thì với mẫu phòng ngủ cho bé trai lại hướng đến sự sáng tạo, năng động và cá tính.

Để giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn tầm quan trọng của phòng ngủ, đồng thời hiểu được sở thích của các bé, Nội thất Âu Á đã mang đến cho bạn 10 mẫu phòng ngủ cho các bé trai ấn tượng nhất trong top 50 mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 2016. Hi vọng quý vị sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn khi bắt tay vào thiết kế phòng ngủ cho con yêu của mình.

10 mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cho các bé trai

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-trai-5

Các bé trai thường có cá tính khá mạnh và đặc biệt là yêu thích các môn thể thao… Do đó, để thiết kế một không gian phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu trong sinh hoạt, vừa đáp ứng được sở thích cũng như vun đắp ước mơ cho con là điều mà cha mẹ cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-trai-3

Gam màu xanh làm chủ đạo khiến cho căn phòng dường như trở nên cá tính hơn, năng động hơn rất nhiều. Mọi chi tiết thiết kế đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng từ thiết kế từ các giá treo,  giá sách, bàn học, tủ, giường… tất cả tạo thành một thể thống nhất và ăn ý với nhau.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-trai

Nếu như bé nhà bạn là một Fan cuồng thể thao thực sự thì mẫu phòng ngủ chắc chắn sẽ khiến bé thích mê. Đừng bao giờ cấm hay ngăn chặn niềm đam mê của con, sự động viên của cha mẹ chính là tình yêu lớn nhất bạn dành cho con. Điểm nhấn khiến không gian phòng ngủ này trở nên đặc biệt chính là cách trang trí bức tường phía sau giường ngủ, cho tới sàn nhà tạo bối cảnh giống hệt như trẻ đang được sống trong sân vận động thể thao vậy.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-trai-4

Với bé trai ưa thích khám phá, tìm tòi thì một căn phòng với thiết kế giá sách lớn, bên cạnh là một chiếc tựa êm ái sẽ thực sự giúp trẻ thoải mái mỗi khi đọc sách. Thiết kế căn phòng này tuy đơn giản nhưng đã tạo ra một không gian thoáng, sạch sẽ và vô cùng cuốn hút.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-trai-6

Nội thất giường tầng từ lâu đã trở thành xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại và khá là quen thuộc. Thiết kế giường tầng kết giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn, nhưng không hề khiến không gian của bé bị gò bó, mà ngược lại vô cùng thú vị, bởi cùng một lúc trẻ có thể vừa học vừa chơi và vừa nghỉ ngơi, thư giãn.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-trai-1

Thiết kế phòng ngủ một cách hài hòa từ không gian, tới màu sắc thiết kế và nội thất. Dường như gam màu xanh da trời là gam màu phù hợp và là gam màu dành riêng cho các bé trai tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng. Không chỉ dừng lại ở đó, các nhà thiết kế đã khéo léo đưa cả “vũ trụ” vào trong phòng ngủ của bé, biến phòng ngủ trở thành một hành tinh nhỏ của riêng bé.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-trai-8

Phòng ngủ này được thiết kế hợp lý, có cửa sổ đón ánh nắng làm căn phòng trở nên có chiều sâu. Sử dụng hai tông màu nhẹ là xanh da trời và trắng hài hòa và tinh tế. Là một trong những mẫu phòng ngủ được thiết kế khoa học thúc đẩy khả năng tư duy của trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

mẫu phòng ngủ đẹp cho bé trai

Ước mơ của bé là gì? Chỉ khi hiểu được ước mơ và sở thích của trẻ mới có đem đến cho trẻ một không gian phòng ngủ thực sự ý nghĩa. Nếu bé muốn trở thành một nhà phi hành gia tương lai thì hãy cố gắng gieo hạt giống đó ngay trong chính phòng ngủ của con.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-trai-2

Thiết kế nội thất như căn phòng này tuy đơn giản nhưng khá đẹp mắt và ấn tượng khi tiết kiệm được không gian có diện tích nhỏ với chiếc giường đa năng. Thiết kế giường ngủ sáng tạo và linh hoạt, nổi bật lên là nội thất giường ngủ với thiết kế hình chiếc ô tô với bánh xe như thật tạo cảm giác thích thú cho trẻ ngay trong chính phòng ngủ của mình.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-trai-11

Sử dụng màu sắc nam tính nhưng không kém phần trang nhã nhờ sự kết hợp giữa 3 tông màu xanh, tím, cam vàng làm cho căn phòng nổi bật hơn và mang lại cảm giác tinh nghịch và năng động. Điểm nhấn của căn phòng này chính là những mảnh ghép hình màu cam và xanh lá, kết hợp hài hòa với nội thất kệ và tủ sáng tạo giúp cho căn phòng có thêm chiều sâu.

Trên đây các bạn đã xem qua 10 mẫu phòng ngủ đẹp cho bé trai nếu các bạn vẫn muốn xem thêm các mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé trai khác có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

  1. http://noithataua.com/project/mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-cho-be-trai/