Bàn ghế gỗ óc chó cho căn phòng khách

Không phải chất liệu gỗ tự nhiên nào cũng đem đến được sức hấp dẫn và sự lôi cuốn cho những sản phẩm nội thất.Thế nhưng, khi nhắc tới điều đó không thể bỏ qua những mẫu bàn ghế gỗ óc chó phòng khách. Trên thực tế, đây là dòng sản phẩm nội thất cao cấp, khẳng định phong cách riêng của gia chủ theo lối sống thời thượng.

Xem thêm: Bàn ghế gỗ óc chó cao cấp cho ngôi nhà bạn

ban-ghe-go-oc-cho

Tổng quan về gỗ óc chó

Gỗ óc chó có tên khoa học đó là: Juglan nigra hay còn gọi là Walnut. Là loại gỗ tự nhiên có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu chuyển biến từ nâu nhạt đến màu nâu sôcola. Nếu như chất liệu gỗ sồi Nga có đường vân gỗ dài thì gỗ óc chó lại sở hữu vân gỗ có hình sóng, cuộn xoáy tạo thành đốm. Gỗ óc chó cũng có khả năng chịu lực, độ bám của keo và ốc vít đảm bảo tốt. Gỗ giữ sơn và màu nhuộm rất tốt, có thể đánh bóng để trở thành thành phẩm hoàn hảo. Theo đặc tính vật lí, gỗ óc chó có độ cứng và độ chịu lực uốn xoắn, lực nén ở mức trung bình cũng độ chắc thấp nhưng đặc biệt lại rất dễ uốn cong. Giống như gỗ sồi Nga, tâm gỗ óc chó sở hữu khả năng đặc biệt đó là khả năng kháng sâu bệnh, mối mọt ăn hại. Do đó đây cũng được xem là dòng chất liệu gỗ tự nhiên dành riêng cho các sản phẩm cao cấp..

Ưu điểm ấn tượng bàn ghế gỗ óc chó phòng khách

Khi thi công bàn ghế gỗ óc chó cho phòng khách nói riêng và các sản phẩm nội thất nói chung sẽ có rất nhiều ưu điểm nổi trội như:

Độ bền : Với một tâm gỗ có khả năng kháng lại mối mọt hay sâu bệnh thì khi thi công bàn ghế gỗ óc chó cho căn phòng khách sẽ luôn giữ được tuổi thọ cũng như có độ bền cao nhất ngay cả trong điều kiện môi trường với rất nhiều yếu tố bất lợi. Đó là khả năng chống cong, vênh và không chịu tác động của ngoại cảnh.

Màu sắc sinh động với các đường vân đẹp đa dạng : Gỗ óc chó có vân gỗ  lúc thẳng, lúc uốn sóng hay cuộn xoáy. Gam màu nâu đặc trưng gỗ óc chó không chỉ tạo cảm giác, ấm cúng gần gũi và mộc mạc với thiên nhiên mà còn là đẳng cấp không thể với các loại gỗ khác.

Tiện ích : Vì luôn được phủ lớp dầu bảo vệ trước khi tiến hành phủ lớp màu trên mặt nên những bộ bàn ghế gỗ óc chó luôn giữ được màu sơn đẹp như mới và sáng bóng bền đẹp. Lớp sáng bóng của gỗ hạn chế tối đa bụi bẩn và giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian lau chùi mà vẫn giữ được vẻ đẹp, độ bền của sản phẩm.

Những mẫu bàn ghế  gỗ óc chó đẹp nhất hiện nay do nội thất âu á thiết kế và thi công trong thời gian qua

ban-ghe-go-oc-cho

ban-ghe-go-oc-cho 4

bo-ban-ghe-an-go-oc-cho

ban-ghe-go-oc-cho

Lựa chọn thi công bàn ghế gỗ óc chó tại Âu Á, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi:

+ Tư vấn miễn phí tại nhà với bàn ghế có kích thước phù hợp với phòng khách.

+ Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành 50% ngoại thành.

+ Bảo hành 10 năm về chất lượng.

+ Miễn phí bảo trì sơn mới lại 1 lần sau 10 năm.